Xoài Non tiết lộ bí mật cực sốc của "streamer giàu nhất Việt Nam"

Google News

Xoài Non bất ngờ tiết lộ Xemesis dù là thiếu gia nhà giàu nhưng sống rất tiết kiệm khiến dân mạng bất ngờ.

Chuyện tình giữa cặp đôi thiếu gia Xemesis và hotgirl Xoài Non luôn thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trong phần trả lời câu hỏi giao lưu với fan được Xoài Non đăng trên trang Instagram cá nhân, cô đã nhận được nhiều câu hỏi về những điểm mà hotgirl sinh năm 2002 thích nhất ở chồng của mình.
Cô nàng nhanh chóng đáp trả và dành nhiều lời khen "có cánh" cho chồng.
“Nói chung là Hiếu có nhân phẩm tốt, Trang bên cạnh Hiếu cũng vì Hiếu có trái tim sâu sắc. Bên ngoài thì không nói chứ bên trong tình cảm vô cùng. Thương động vật, thấy động vật bị thương hay bị hại là buồn là khóc. Còn đối với gia đình thì bây giờ cũng nhiệt tình và sống biết trách nhiệm của bản thân. Không ỷ lại gia đình và luôn cố gắng che chở Trang, muốn Trang sống tốt" - Xoài Non chia sẻ.
Điều đặc biệt, Xoài Non tiết lộ "streamer giàu nhất Việt Nam" Xemesis là người sống rất tiết kiệm, thậm chí còn tiết kiệm hơn cả cô. Điều này đã khiến khá nhiều người bất ngờ, vì Xemesis là thiếu gia của một gia đình doanh nhân Việt giàu có. Nam streamer còn tiếp quản chuỗi của hàng xe môtô và salon ô tô của gia đình.
Không chỉ là một thành viên trong "tứ hoàng streamer" đình đám, Xemesis (tên thật là Hiếu Nghiêm) còn được biết đến với danh xưng "streamer giàu nhất Việt Nam" sở hữu khối tài sản "khủng".
Không ít lần người hâm mộ trầm lắng khi anh chàng khoe siêu xe tiền tỷ, những lần mua đồ thả ga lên hàng trăm triệu đồng. Đám cưới của anh và hotgirl Phạm Trang hay còn được biết đến với biệt danh Xoài Non từng được nhiều người chú ý vì độ xa hoa và hoành tráng.
Xemesis và Xoài Non trong đám cưới
Theo Kiều Loan/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)