Võ sư Flores: "Thứ võ công của Huỳnh Tuấn Kiệt là lừa đảo"

Google News

Nhắc đến Chưởng môn phái Huỳnh Nam Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt, chuẩn võ sư Pierre Francois Flores vẫn tỏ sự tức giận. Ông khẳng định, thứ võ công của võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt là giả tạo.

Năm ngoái, tuyệt kỹ “lăng không kình” của vị chưởng môn Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt đã khiến giới võ thuật đặt nhiều nghi vấn. Theo đại diện môn phái này thì võ thuật của Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt thực chất không có điện mà đó là nội công tâm pháp “Lăng không kình”. “Lăng không kình” là tuyệt chiêu gì thì chẳng ai rõ, chỉ biết đó là thứ võ công mà người sở hữu nó chỉ cần vung nhẹ tay chân là người đối diện rơi vào trạng thái như bị điện giật.
Võ sư Flores rất muốn đấu với võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt. 
Khi biết võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt sở hữu loại võ công này, chuẩn võ sư Pierre Francois Flores của phái Vịnh Xuân Nam Anh đã bày tỏ mong muốn được giao đấu. Hồi năm ngoái, ông thậm chí còn bay vào TP.HCM, đến thẳng đình Nam Chơn để gặp gỡ ông Huỳnh Tuấn Kiệt. Tuy nhiên, vị võ sư đứng đầu phái Nam Huỳnh Đạo đã không ra tiếp.
Trong lần trở lại Việt Nam lần này, khi nhắc đến Huỳnh Tuấn Kiệt, võ sư Flores một lần nữa bày tỏ sự thất vọng, đồng thời không quên nhấn mạnh rằng, võ công của người đứng đầu Nam Huỳnh Đạo là giả tạo và ông rất muốn vạch trần những trò lừa đảo đó.
"Thứ võ công của Chưởng môn Kiệt rất giả tạo. Khi nhìn chiêu trò ông ta biểu diễn, tôi rất tức giận. Trên thế giới có rất nhiều loại võ công lọc lừa như thế. Với tư cách một người theo nghiệp võ đạo, tôi muốn đi tìm sự thật nhằm thức tỉnh những môn sinh nhận ra đâu là giá trị thật của võ học. Đó là nhiệm vụ của tôi", vị chuẩn võ sư người Chile nói.
Theo Nhật Trường/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)