Vô địch U23 ĐNÁ, cầu thủ trẻ Việt Nam nhận thưởng bao nhiêu tiền?

Google News

Trở về nước sau khi bảo vệ thành công chức vô địch U23 ĐNÁ, các cầu thủ trẻ U23 Việt Nam nhận được số tiền htuowngr xứng đáng từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Chiều ngày 27/8, đội tuyển U23 Việt Nam đã về nước sau khi bảo vệ thành công ngôi vô địch giải U23 ĐNÁ và nhận được sự chào đón nồng nhiệt của NHM.
Để ghi nhận kết quả đạt được, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức Lễ mừng công U23 Việt Nam vô địch U23 Đông Nam Á 2023. Đến dự có Thứ trưởng Văn hóa Thể thao và Du lịch Hoàng Đạo Cương, lãnh đạo Cục Thể dục Thể thao, các thành viên VFF cùng huấn luyện viên Philippe Troussier.
Vo dich U23 DNA, cau thu tre Viet Nam nhan thuong bao nhieu tien?
 U23 Việt Nam nhận 1,8 tỷ sau khi bảo vệ thành công chức vô địch U23 ĐNÁ.
HLV U23 Việt Nam - ông Hoàng Anh Tuấn cho biết: ""Thật vinh dự khi được đứng ở đây để chia sẻ niềm vui khiêm tốn này với mọi người. Lời đầu tiên, tôi xin dành lời khen ngợi đến các cầu thủ. Họ đã chiến đấu, quyết tâm, bản lĩnh để mang về danh hiệu vô địch U23 Đông Nam Á cho U23 Việt Nam. Tiếp đến, chúng tôi cảm ơn đến các câu lạc bộ, các học viện, trung tâm đào tạo bóng đá đã cung cấp cầu thủ cho U23 Việt Nam tham dự giải đấu".
Cá nhân ông Hoàng Anh Tuấn thì chức vô địch U23 ĐNÁ là danh hiệu vô địch đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện ở cấp độ đội tuyển trẻ quốc gia.
Cũng tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Trần Anh Tú trao 1,8 tỷ đồng tiền thưởng của VFF cho U23 Việt Nam. Ông nhấn mạnh: "Liên đoàn mong các cầu thủ U23 Việt Nam không thỏa mãn với danh hiệu vô địch U23 Đông Nam Á. Các cầu thủ phải tích cực hơn, nỗ lực hơn để tiến bộ. Nếu chúng ta thỏa mãn thì sẽ bị chững lại. Các bạn còn cả tương lai ở phía trước".
Theo kế hoạch, HLV Hoàng Anh Tuấn và các học trò sẽ có ít ngày để nghỉ ngơi trước khi bước vào vòng quay mới.
HLV Hoàng Anh Tuấn nhận định, Vòng loại U23 châu Á và ASIAD khá sát nhau. Trận cuối cùng của Vòng loại U23 châu Á là ngày 12/9, còn trận đầu tiên của U23 Việt Nam ở ASIAD là ngày 19/9.
Như vậy, U23 Việt Nam có khoảng 1 tuần chuẩn bị. Đa số cầu thủ dự ASIAD nằm trong danh sách U23 Việt Nam dự Vòng loại U23 châu Á. Vì thế, thời gian chuẩn bị không cần kéo dài vì các cầu thủ từng chơi với nhau.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)