Vợ Bùi Tiến Dũng "bóc phốt" chồng "ăn tham" khiến fan cười ngất

Google News

Sau lễ ăn hỏi diễn ra vào tháng 6 vừa qua, "Tư" Dũng và Khánh Linh thường xuyên dành cho nhau lời ngọt ngào trên mạng nhưng cũng không ít lần "dìm hàng" không thương tiếc.

Trong bức ảnh mới nhất được thủ quân CLB Viettel đưa lên trang cá nhân, anh cùng vợ sắp cưới Khánh Linh có cử chỉ đút bánh cho nhau ăn đầy tình tứ.
Tuy nhiên, dưới lời mời mọi người cùng thưởng thức bánh trung thu từ trung vệ sinh năm 1995, vị hôn thê của anh chàng có màn "bóc phốt" không thương tiếc.
"Đồ ăn tham. Ăn hết bánh của em rồi mới mời mọi người à", Khánh Linh viết.
Trước lời "tố" của vợ sắp cưới, Bùi Tiến Dũng không lên tiếng "thanh minh" hay giải thích gì.
Dưới bài đăng của cầu thủ gốc Hà Tĩnh, nhiều dân mạng "thả tim", khen đôi uyên ương dễ thương. Bên cạnh đó, một số đưa Tiến Dũng - Khánh Linh vào danh sách những cặp cầu thủ - WAGs "lầy lội", thích "troll" nhau.
Vo Bui Tien Dung
Trung vệ Bùi Tiến Dũng bị vợ sắp cưới Khánh Linh "tố" ăn tham. Ảnh chụp màn hình. 
Đây không phải lần đầu tiên "Tư" Dũng bị "tố" ăn nhiều trên mạng xã hội. Trước đó, dưới một bài đăng của Khánh Linh, chàng thủ quân CLB Viettel nói với vợ sắp cưới: "Em đang đố anh về khoản ăn uống đó à. Cho em suy nghĩ lại nhé".
Mẹ vợ Bùi Tiến Dũng cũng vào bình luận và tiết lộ con rể "ăn nhiều có tiếng".
Bùi Tiến Dũng công khai tình yêu với bạn gái Khánh Linh từ ngày 2/10/2018 - đúng vào sinh nhật của mình. Khi đó, Khánh Linh được khen "xứng đôi vừa lứa" với chàng trung vệ tuổi khi sở hữu ngoại hình sắc sảo cùng "profile" là cựu du học sinh Singapore và làm chủ khách sạn tại thành phố Bắc Ninh.
Sau một thời gian bên nhau lúc mặn nồng khi lại vướng tin đồn chia tay, đôi trẻ chính thức tổ chức lễ ăn hỏi vào cuối tháng 6 vừa qua. Hôn lễ của hai người sẽ diễn ra vào năm sau.
Hiện bên cạnh tập trung cùng CLB Viettel thi đấu tại V.League 2019, "Tư" Dũng tỏ ra là "người đàn ông của gia đình" khi luôn dành thời gian chăm sóc vị hôn thê.
Theo Thiên Nhi/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)