Vợ bị bồ đánh chảy máu đầu, chồng chứng kiến... không can vì sao?

Google News

(Kiến Thức) - Chứng kiến vợ bị bồ đánh chảy máu đầu, hành động của người chồng khiến CĐM bức xúc và để lại nhiều lời bình luận chỉ trích.

Những ngày qua trên MXH, CĐM xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghe của một người phụ nữ. Theo đó, những hình ảnh ghi lại trong clip là cô vợ bị bồ đánh chảy máu đầu nhưng điều đáng nói là hành động của ông chồng.
Cụ thể, người vợ mặc áo chống nắng kín mít đã theo chân ông chồng tới tận nhà "tiểu tam" và bắt được cô này đang ở cùng chồng mình. Không giữ nổi bình tĩnh trước cảnh chồng đi cặp bồ, cô vợ lao vào "dằn mặt" bồ nhí.
Thế nhưng, chị vợ lại là người bị thương nhiều nhất. Cô bồ nhí kia liên tục chửi bới, hung hăng đạp đổ xe thậm chí là đánh người vợ. Người vợ vừa ôm đầu chảy máu vừa cầu cứu mọi người xung quanh: "Các chị ơi cứu em, các chị ơi cứu em".
Vo bi bo danh chay mau dau, chong chung kien... khong can vi sao?
 
Như đã nói ở trên, điều đáng nói trong clip không phải là 2 người phụ nữ đánh nhau mà lại là hành động của người chồng. Thay vì vào can ngăn vợ và bồ thì người đàn ông lại ngồi im trên xe chứng kiến sự việc xảy ra trước mắt mà không có bất kỳ động thái can ngăn nào.
Hành động thờ ơ của người chồng trong clip vợ bị bồ đánh khiến cho dân mạng bức xúc nhất. Theo thông tin ban đầu, người vợ trong clip là một giáo viên cấp 2 có tên là H., còn chồng làm nghề đánh đàn trong đám cưới có tên là T.. Vụ xô xát xảy ra vào ngày 12/10 vừa qua đã khiến người vợ bị rách đầu và khóe mắt, hiện đang được chăm sóc trong viện.
Nickname L.A bình luận: "Thằng chồng nhìn bất lực phế vật. Thay vì để 2 người phụ nữ đánh nhau thì lao vào can đi rồi tìm cách giải quyết sau".
Còn nickname P.L bình luận: "Đúng là bó tay với với người chồng. Như 1 cái bị thịt chẳng làm được trò trống gì. Đã ăn vụng rồi còn không biết chùi mép".
Theo chia sẻ của người đăng tải, sự việc xảy ra trên đường Hàn Thuyên, phường Nam Bình (Ninh Bình) vào ngày 12/10 vừa qua.

Clip Thấy vợ bị "tiểu tam" đánh, chồng ngồi im trên xe không can ngăn - Nguồn: Youtube


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)