U23 Việt Nam xả strees trước trận tranh HCĐ Asiad 2018 với UAE

Google News

(Kiến Thức) - Không lao vào tập luyện như đối thủ, ngược lại các cầu thủ U23 Việt Nam lại có những phút giây xả stress hết sức thú vụ bên hồ câu cá hay chèo thuyền, đây cũng là tin chính trong bản tin Asiad 2018 ngày 1/9.

- U23 Việt Nam xả stress trước trận tranh HCĐ: Không lao vào tập luyện "điên loạn" như đối thủ UAE trước trận tranh HCĐ Asiad 2018 môn bóng đá nam, các cầu thủ Việt Nam lại được xả hơi bằng những hoạt động như câu cá hay chèo thuyền.
U23 Viet Nam xa strees truoc tran tranh HCD Asiad 2018 voi UAE
 
- Cầu mây nữ Việt Nam vào chung kết gặp Thái Lan: Sau khi vượt qua chủ nhà Indonesia với tổng tỉ số 3-1. ĐT nữ cầu mây Việt Nam đã có vé vào chung kết gặp Thái Lan.
- Boxing mang HCĐ về cho Việt Nam: Nữ võ sĩ Nguyễn Thị Tâm thua 0-4 trước võ sĩ người Triều Tiên - Pang Chol Mi ở bán kết và nhận HCĐ Asiad.
- Môn võ lạ và sự bất ngờ mang tên Việt Nam: Vòng loại hạng cân 48kg dành cho nữ, Cấn Thị Hồng không thể gây bất ngờ khi thất bại 0-4 trước VĐV của Uzbekistan. Sambo là môn võ thuật thể thao chiến đấu của nước Nga Nga và là môn thể thao khá mới lạ ở Việt Nam và không có nhiều người chơi.
- Bóng chuyền nữ Việt Nam vượt qua chủ nhà Asiad 2018: ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam có chiến thắng kịch tính với điểm số 29-27 trước ĐT chủ nhà Indonesia ở trận tứ kết Asiad 18.
U23 Viet Nam xa strees truoc tran tranh HCD Asiad 2018 voi UAE-Hinh-2
 
- UAE không buông xuôi trước Việt Nam: HLV trưởng Olympic UAE- Maciej Skorza khẳng định, đội bóng ông không buông xuôi trong trận tranh HCĐ Asiad 18 với Olympic Việt Nam.
- NHM tin vào cái duyên đánh bại Tây Á của U23 Việt Nam: Dưới thời của HLV Park Hang Seo, Olympic Việt Nam trở thành nỗi ám ảnh của các đội bóng đến từ Tây Á và đây cũng là niềm tin mà nhiều người đặt vào trận đấu tranh HCĐ môn bóng đá nam của các cầu thủ Việt Nam.
- VOV vinh danh "người hùng" TTVN ở Asiad tại Mỹ Đình: Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) phối hợp cùng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức chương trình vinh danh các VĐV có thành tích cao tại Asiad vào 17h chiều ngày 2/9.
- Bảng tổng sắp huy chương ít biến động: Cập nhật bảng tổng sắp huy chương ASIAD 2018 tính đến 5h sáng ngày 31/8, Đoàn thể thao Việt Nam tạm xếp vị trí 15 với 4 HCV, 15 HCB, 16 HCĐ.
U23 Viet Nam xa strees truoc tran tranh HCD Asiad 2018 voi UAE-Hinh-3
 
- “Người hùng” Pencak Silat về nước trong vòng tay người hâm mộ: Giành nhiều huy chương tại ASIAD 2018 cho Đoàn Thể thao Việt Nam, các VĐV của Pencak Silat được chào đón trong vòng tay của người hâm mộ và gia đình.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)