Tú Linh MU mang bầu lần thứ 2 sau một năm sinh con đầu lòng

Google News

Sau hơn 2 năm kết hôn với doanh nhân Hoàng Long, hot girl 28 tuổi xác nhận vợ chồng cô sắp chào đón đứa con thứ hai.

Những bức ảnh check-in tại Đà Lạt (Lâm Đồng) của hot girl Tú Linh đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Phần lớn dành lời khen ngợi cho nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ của cô, đồng thời chú ý tới vòng bụng khá lớn đằng sau lớp váy.
Ở phần bình luận, Tú Linh không trực tiếp giải đáp nghi vấn mang bầu lần hai từ dân mạng. Tuy nhiên, nhiều người tin rằng điều này có cơ sở qua dòng comment qua lại giữa hot girl 28 tuổi và bạn.
Cụ thể, trước lời khen "Giỏi thế", Tú Linh đáp: "Thôi thì, không được vui chơi như chúng bạn".
Chia sẻ với Zing.vn, Tú Linh xác nhận cô đang mang bầu em bé thứ hai. Ở tháng thứ 6 thai kỳ, cô tranh thủ thời gian đi du lịch trước khi "nằm ổ". Hot girl gửi lời cảm ơn sự quan tâm của mọi người dành cho mình.
Tu Linh MU mang bau lan thu 2 sau mot nam sinh con dau long
Hot girl Tú Linh đang ở tháng thứ 6 của thai kỳ. 
Tú Linh tên đầy đủ là Nguyễn Tú Linh, sinh năm 1991 tại Hà Nội. Cô tốt nghiệp ĐH Ngoại thương Hà Nội và thạc sĩ chuyên ngành Quản lý kinh tế tại trường Paris 10 Nanterre, Pháp.
Sau khi du học trở về Việt Nam, Tú Linh tham gia bình luận trên truyền hình trận đấu M.U - Man City vào tháng 4/2015 và bất ngờ nổi tiếng chỉ sau một đêm.
Tháng 4/2017, Tú Linh lên xe hoa với doanh nhân Hoàng Long. Hơn một năm sau, hot girl hạ sinh con gái đầu lòng vào tháng 5/2018.
Sau lần sinh nở đầu tiên, Tú Linh viết status khá dài trên Facebook chia sẻ về những trải nghiệm và cảm xúc của mình trong suốt hành trình hơn 9 tháng “mang nặng đẻ đau”. Những tâm sự của bà mẹ trẻ nhận được nhiều sự quan tâm và đồng cảm từ mọi người.
“Mỗi lần sinh nở và mỗi người là một trải nghiệm rất khác nhau nhưng để nhận xét ca sinh của chính mình: Đau, rất là đau, thốn, bấn loạn nhưng chịu được. Lần sau nếu mọi chuyện suôn sẻ mình vẫn chọn đẻ thường”, Tú Linh viết.
Sau hơn 2 năm kết hôn và sinh con, hot girl sinh năm 1991 nhận được nhiều lời khen ngợi nhan sắc ngày càng mặn mà, thu hút.
Tu Linh MU mang bau lan thu 2 sau mot nam sinh con dau long-Hinh-2
Gia đình nhỏ của hot girl Tú Linh. Cô từng khẳng định chồng không phải đại gia như nhiều người đồn đoán. 
Theo Thiên Nhi/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)