Trương Thùy Linh: Hãy cho mình một dấu ấn riêng biệt của tuổi 20

Google News

Vừa tham gia quảng cáo vừa kinh doanh, cô gái hotgirl xinh đẹp Trương Thùy Linh đã tạo dấu ấn cho tuổi 20.

Trương Thùy Linh sinh năm 2000 là một trong những hotgirl người mẫu ảnh được giới trẻ yêu thích. Sở hữu chiều cao lý tưởng và gương mặt xinh đẹp với đôi môi quyến rũ, khuôn mặt baby, gu ăn mặc thời trang sành điệu nên Trương Thùy Linh chính thức ghi tên mình vào danh sách những cô nàng gợi cảm, xinh đẹp. Không những sở hữu body khiến phái mạnh mê mẩn, khiến phái yếu phát ghen, mà gương mặt cô nàng còn được đánh giá là vô cùng xinh đẹp mà bất cứ cô gái nào cũng ao ước.

Truong Thuy Linh: Hay cho minh mot dau an rieng biet cua tuoi 20

Với gương mặt xinh đẹp, Trương Thùy Linh đã được rất đông các đơn vị, nhãn hàng mời cô tham gia làm hình ảnh quảng cáo.

Ngoài việc là người mẫu ảnh ra thì cô cũng thử sức trong vai trò là diễn viên trong các bộ phim sitcom như 5s online,…và một số MV ca nhạc.

Truong Thuy Linh: Hay cho minh mot dau an rieng biet cua tuoi 20-Hinh-2

Ngoài tham gia các hoạt động quảng cáo, diễn viên thì Trương Thùy Linh được giới trẻ rất yêu thích trên Instagram và cô còn được biết đến là chủ shop mỹ phẩm tại Hà Nội.

Truong Thuy Linh: Hay cho minh mot dau an rieng biet cua tuoi 20-Hinh-3

Được biết, sắp tới là sinh nhật tròn 20 tuổi của mình, cô đã dành tặng cho dấu ấn của mình bằng chiếc xế hộp BMV. Cô cho biết: “Thùy Linh là người yêu thích kinh doanh nên năm 2018 mình đã tập kinh doanh. Sau một thời gian kinh doanh, Thùy Linh quyết định mở shop nho nhỏ và rất may mắn là được rất nhiều người yêu thích, đến ủng hộ. Tất cả các sản phẩm của bên mình là hàng đảm bảo chất lượng cũng như giấy tờ xách tay nên có lẽ đây là điều khách hàng gắn bó và hài lòng với shop mình. Ngoài yêu thích kinh doanh thì Thùy Linh thích các hoạt động nghệ thuật như người mẫu, diễn viên nên hiện nay, Thùy Linh đang tham gia 1 số lớp diễn suất và hy vọng năm 2021 sẽ là năm cho Thùy Linh thử sức nhiều hơn nữa”.

Cô chia sẻ thêm: 20 tuổi là độ tuổi khẳng định mình, là điểm nhấn cho một sự khởi đầu và vì thế để khẳng định sự trưởng thành của mình thì Thùy Linh quyết định mua tặng cho mình chiếc xế hộp bằng những vất vả trong công việc quảng cáo cũng như kinh doanh trong thời gian qua. Thùy Linh hy vọng các bạn trẻ hãy cho mình một dấu ấn riêng biệt cho tuổi 20.

Truong Thuy Linh: Hay cho minh mot dau an rieng biet cua tuoi 20-Hinh-4

Truong Thuy Linh: Hay cho minh mot dau an rieng biet cua tuoi 20-Hinh-5

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)