Trả vở học sinh theo cách này, nữ giáo viên gây bức xúc dân tình

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn clip ghi lại cảnh nữ giáo viên tiểu học chấm vở sau đó ném xuống đất để học sinh lên nhặt về khiến không ít người bày tỏ quan điểm bức xúc.

Mới đây, một đoạn clip dài khoảng 1 phút ghi lại cảnh "bất thường" trong lớp học của 1 trường tiểu học thu hút sự chú ý của nhiều người. Trong đó, nữ giáo viên ngồi trên bàn chấm điểm, sau mỗi lần chấm xong, cô giáo liền ném luôn tập vở xuống đất và gọi tên học sinh lên nhặt vở về để nhận điểm.
Có vẻ hành động trên của nữ giáo viên đã diễn ra rất nhiều lần nên các em học sinh dường như đã quen với việc này và vô tư lên bục giảng nhặt tập vở nằm trên mặt đất về. Còn thái độ của cô giáo thì dửng dưng như đây là chuyện đương nhiên mà học sinh phải làm.
Được biết, những hình ảnh được ghi lại tại một lớp 1 trong trường tiểu học C Vĩnh Thanh, ấp Tường Thắng A, xã Vĩnh Thanh, huyện Phước Long tỉnh Bạc Liêu.

Đoạn clip nữ giáo viên ném tập vở của học sinh xuống đất.

Sau khi đoạn clip trên được chia sẻ rộng rãi trên MXH, rất nhiều bình luận lên tiếng chỉ trích gay gắt hành động của cô giáo. Họ cho rằng hành động của nữ giáo viên như vậy là cực kỳ thiếu tôn trọng đối với học sinh dù các em chỉ là trẻ nhỏ. Hơn nữa, đây cũng là 1 tấm gương xấu dễ khiến các em học theo.
Bên dưới bài đăng, nickname P.K bình luận: "Giáo viên kiểu gì vậy? Hành động thật thiếu văn hoá. Không hiểu sao có thể đứng trên bục giảng dạy các em nhỏ được nữa. Cần phải loại bỏ ngay cô giáo này ra khỏi ngành giáo dục."
Đồng quan điểm với P.K, nickname X.N cho rằng: "Mình mà có con học phải cô giáo này nhất định mình sẽ kiện cô ấy đến cùng vì hành động thiếu tôn trọng học sinh như vậy. Hơn nữa con mình còn có thể bị học phải tính khinh thường người khác của giáo viên này thì quá nguy hiểm."
Hiện tại những hình ảnh trên vẫn đang được lan truyền nhanh chóng trên các trang mạng xã hội và nhận về những bình luận trái chiều.
Thuỳ Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)