Tiến Linh kém duyên, U23 Việt Nam hòa đáng tiếc tại SEA Games 31

Google News

Bỏ nhiều cơ hội ngon ăn, đặc biệt là những tình huống của Tiến Linh, U23 Việt Nam bị U23 Philippines cầm hòa đáng tiếc tại bảng A bóng đá nam SEA Games 31.

Trận đấu kết thúc 
Bỏ nhiều cơ hội ngon ăn, đặc biệt là những tình huống của Tiến Linh, U23 Việt Nam bị U23 Philippines cầm hòa đáng tiếc tại bảng A bóng đá nam SEA Games 31.
Với 1 điểm có được, đoàn quân của thầy Park cùng có 4 điểm như đội khách nhưng chịu xếp thứ 2 bởi kém hiệu số bàn thắng bại.
90+1: Hoàng Anh tạt bóng sâu
Nhận bóng bên phải với khoảng trống trước mặt, Hoàng Anh tạt vào nhưng bóng lại bay thẳng tới vị trí thủ môn.
90': Hiệp 2 bù giờ 5 phút
87': U23 Philippines phòng ngự chủ động
Trận đấu trôi dần về những phút cuối, các cầu thủ U23 Philippines chơi chủ động lùi sâu để bảo vệ thành quả hòa trước U23 Việt Nam.
81': Tiến Linh kém duyên
Nhận bóng từ đường nhả về tuyến hai của Văn Xuân, Tiến Linh có khoảng trống để dứt điểm nhưng tiền đạo này vẫn kém duyên để điền tên mình lên bảng tỷ số.
76': U23 Việt Nam thay người
Hùng Dũng rời sân băng đội trưởng được trao lại cho Tiến Linh và người vào thay là Hai Long.
75': Tiến Long dứt điểm nguy hiểm
Nhận bóng từ khoảng cách ngoài 30m, Tiến Long tự tin đưa ra cú dứt điểm từ xa, đủ lực nhưng đi chệch khung thành trong gang tấc.
69': Tiến Linh dứt điểm góc hẹp
Từ pha tỉa bóng của Hùng Dũng, Tiến Linh băng xuống dứt điểm góc hẹp nhưng vẫn thiếu đi sự chính xác cần có.
67': Không có 11m cho U23 Việt Nam
Văn Tùng vừa vào sân rê qua người trong cấm địa rồi ngã xuống sau pha vào bóng của đối thủ thứ hai. Nhưng pha bóng này được coi là đúng luật.
61': U23 Việt Nam thay người
Mạnh Dũng rời sân, Văn Tùng vào thay.
59': Tiến Linh bỏ lỡ cơ hội
U23 Việt Nam phản công nhanh, khi Hoàng Đức gẩy bóng cho Hùng Dũng băng lên. Hùng Dũng xẻ nách cho Văn Xuân ập vào cấm địa, rồi hậu vệ này chuyền ngược ra cho Tiến Linh sút. Nhưng cầu thủ Philippines chơi lăn xả chắn bóng giải nguy.
Tien Linh kem duyen, U23 Viet Nam hoa dang tiec tai SEA Games 31
53': Văn Đô dứt điểm
Đi bóng từ cánh trái, sau đó quặt bóng vào trong Văn Đô thực hiện cú dứt điểm về phía khung thành U23 Philippines nhưng thiếu lực.
49': U23 Việt Nam đá ba quả phạt góc liên tiếp
Chủ nhà đẩy cao sức ép ngay đầu hiệp hai và khiến hàng thủ Philippines chao đảo. Nhưng các cầu thủ áo đỏ chưa tận dụng được cơ hội để dứt điểm.
Tien Linh kem duyen, U23 Viet Nam hoa dang tiec tai SEA Games 31-Hinh-2
Hiệp 2 bắt đầu
U23 Việt Nam thay người
Công Đến, Tuấn Tài ra sân, vào sân Hoàng Anh, Văn Xuân.
Hiệp 1 kết thúc
Kết thúc 45' đầu, U23 Việt Nam và U23 Philippines tạm cầm hòa nhau với tỷ số 0-0.
45': Hiệp 1 bù giờ 1 phút
39': Hoàng Đức suýt làm nên chuyện
Sau pha nhả bóng ra vừa tầm của Tiến Linh, Hoàng Đức thực hiện cú cứa lòng về góc xa khung thành U23 Philippines. Nhưng do sân trơn, bóng ướt, cú dứt điểm của chủ nhân QBV Việt Nam thiếu đi độ chính xác.
33': Văn Đô tiếp tục sút phạt
Tiến Linh lại đem về quả phạt rìa cấm địa, khiến hậu vệ Rosquillo phải phạm lỗi và dính thẻ vàng. Văn Đô lại được giao nhiệm vụ đá phạt nhưng lần này bóng bay hơi bổng.
Tien Linh kem duyen, U23 Viet Nam hoa dang tiec tai SEA Games 31-Hinh-3
28': Văn Đô sút phạt nguy hiểm
Sau tình huống Tiến Linh bị phạm lỗi, Văn Đô thực hiện cú đá phạt hiểm hóc khiến thủ môn U23 Philippines "chôn chân" nhưng trái bóng chệch khung thành trong gang tấc.
26': Mạnh Dũng dứt điểm nhanh
Từ pha phá bóng thiếu chính xác của trung vệ U23 Philippines, bóng tìm tới chân Mạnh Dũng và cầu thủ số 17 này chủ động dứt điểm nhanh nhưng thiếu chính xác.
Tien Linh kem duyen, U23 Viet Nam hoa dang tiec tai SEA Games 31-Hinh-4
22': Văn Toản bắt bóng cẩn thận
Hậu vệ. Jayvee Kallukaran dâng cao và sút xa nhưng bóng bay quá nhẹ, giúp Văn Toản dễ dàng bắt gọn.
17': Mạnh Dũng đánh đầu cận thành
Từ tình huống đá phạt của đội trưởng Hùng Dũng, bóng được câu vào vòng cấm địa, Mạnh Dũng bật cao đánh đầu nhưng chưa đủ khó để hạ gục thủ môn  U23 Philippines.
14': U23 Việt Nam tấn công có nét
Từ pha nhả bóng của Tiến Linh, Hủng Dũng phát triển bóng sang cánh của Văn Xuân và cầu thủ chạy cánh này nhả bóng ngược cho tuyến hai dứt điểm. Nhưng rất tiếc, pha đệm bóng trong vòng 16m 50 của Công Đến lại vọt xà.
Tien Linh kem duyen, U23 Viet Nam hoa dang tiec tai SEA Games 31-Hinh-5
11': Bedic đánh đầu chệch cột
Philippines đáp trả ngay với một tình huống tấn công trực diện. Bóng được chuyền bổng vào cấm địa cho Bedic thoát xuống đánh đầu góc hẹp, đưa bóng chệch cột.
9': Cú sút đầu tiên
U23 Việt Nam dứt điểm đầu tiên trận này, sau một pha phản công. Công Đến nhận bóng ngoài cấm địa rồi sút căng nhưng bóng quá thiếu chính xác.
5': Thời tiết bất lợi cho 2 đội thi đấu
Ngay sau tiếng còi khai cuộc, bầu trời Phú Thọ bất ngờ đổ mưa, điều này sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới việc thi đấu của 2 đội bóng. Đặc biệt là U23 Việt Nam khi đội bóng của HLV Park Hang Seo lựa chọn lối chơi kĩ thuật.
Tien Linh kem duyen, U23 Viet Nam hoa dang tiec tai SEA Games 31-Hinh-6
19h00: Trận đấu bắt đầu
U23 Việt Nam ra sân với bộ trang phục đỏ truyền thống và là người giao bóng trước. Còn đội khách Philippines thi đấu với áo trắng, quần trắng.
18h20: U23 Việt Nam và U23 Philippines khởi động
Tien Linh kem duyen, U23 Viet Nam hoa dang tiec tai SEA Games 31-Hinh-7
Tien Linh kem duyen, U23 Viet Nam hoa dang tiec tai SEA Games 31-Hinh-8
Tien Linh kem duyen, U23 Viet Nam hoa dang tiec tai SEA Games 31-Hinh-9
18h15: Đội hình xuất phát của U23 Việt Nam
U23 Việt Nam: Văn Toản - Văn Đô, Việt Anh, Thanh Bình, Tiến Long, Tuấn Tài - Hùng Dũng, Hoàng Đức, Công Đến - Mạnh Dũng, Tiến Linh.
Tien Linh kem duyen, U23 Viet Nam hoa dang tiec tai SEA Games 31-Hinh-10
HLV Park thay ba vị trí. Vũ Tiến Long thay Lê Văn Xuân đá chính, như vệ Phan Tuấn Tài được đẩy sang bám biên trái. Ở tuyến giữa, tiền vệ 21 tuổi Huỳnh Công Đến đá thay Lý Công Hoàng Anh, cũng như quyền thay người trong trận thắng Indonesia. Điều tương tự cũng đến ở vị trí tiền đạo, khi Nhâm Mạnh Dũng thay Nguyễn Văn Tùng đá chính.
18h00: CĐV Việt Nam di chuyển tới sân để cổ vũ U23 Việt Nam
Tien Linh kem duyen, U23 Viet Nam hoa dang tiec tai SEA Games 31-Hinh-11
Tien Linh kem duyen, U23 Viet Nam hoa dang tiec tai SEA Games 31-Hinh-12
Tien Linh kem duyen, U23 Viet Nam hoa dang tiec tai SEA Games 31-Hinh-13
Tien Linh kem duyen, U23 Viet Nam hoa dang tiec tai SEA Games 31-Hinh-14
Tien Linh kem duyen, U23 Viet Nam hoa dang tiec tai SEA Games 31-Hinh-15
Tien Linh kem duyen, U23 Viet Nam hoa dang tiec tai SEA Games 31-Hinh-16
Sau trận ra quân tương đối thuận lợi khi đánh bại U23 Indonesia với tỉ số 3-0, U23 Việt Nam sẽ tiếp tục đương đầu với một thách thức khác mang tên U23 Philippines.
Với việc đang kém hơn U23 Philippines về hiệu số bàn thắng nên nếu giành trọn 3 điểm ở lượt đấu này, U23 Việt Nam sẽ vượt qua chính đối thủ để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31.
Tien Linh kem duyen, U23 Viet Nam hoa dang tiec tai SEA Games 31-Hinh-17
 U23 Việt Nam quyết tâm có ngôi đầu bảng A.
Tuy nhiên, U23 Philippines đang có được một tinh thần tốt. Việc hủy diệt "nhược tiểu" U23 Đông Timor giúp cho đoàn quân của HLV Norman Fegidero hừng hực khí thế để hướng tới chiến thắng thứ 2 liên tiếp. Dẫu vậy, U23 Việt Nam cũng đang thể hiện được vị thế của đương kim vô địch với màn trình diễn đầy thuyết phục ở lượt trận đầu tiên.
Ba cầu thủ quá tuổi của U23 Việt Nam tại kỳ SEA Games lần này là Hùng Dũng, Hoàng Đức và Tiến Linh đều đã cho thấy được giá trị của mình. Hai trong ba bàn thắng của U23 Việt Nam ở trận đấu với U23 Indonesia được ghi do công của những cầu thủ này. Hoàng Đức dù không trực tiếp ghi bàn nhưng vẫn cho thấy trình độ vượt trội hoàn toàn. Bộ ba cầu thủ này được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng trước Philippines.
Tien Linh kem duyen, U23 Viet Nam hoa dang tiec tai SEA Games 31-Hinh-18
Tuy nhiên, Philippines không phải là đối thủ dễ chơi.
Điều đáng lo nhất với U23 Việt Nam hiện tại là chấn thương của Hoàng Anh. Tiền vệ thuộc biên chế CLB Topenland Bình Định bị đau ở trận đấu ra quân và bỏ ngỏ khả năng đá chính ở cuộc đụng độ với U23 Philippines. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo vẫn sẽ có nhiều sự lựa chọn ở hàng tiền vệ.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)