Thúy Vi đăng ảnh vòng bụng thon gọn sau phẫu thuật hút mỡ hết 170 triệu

Google News

Cụ thể, 5 ngày trước, cô nàng đã chính thức lên bàn mổ để lấy ra khỏi cơ thể 2kg mỡ thừa vùng bụng. Số mỡ này sẽ được tiêm vào vòng 3. Đây là một phương pháp 'bất đắc dĩ'' sau hàng loạt nỗ lực giảm cân không thành của cô nàng.

Nổi tiếng là một hot girl ”không biết sợ đau” khi 5 lần 7 lượt đụng dao kéo, mới đây, Thuý Vi lại càng khiến dân tình thêm nể khi công khai hình ảnh đi phẫu thuật hút mỡ của mình sau khoảng thời gian cân nặng tăng không phanh vì đam mê ăn uống.
Thuy Vi dang anh vong bung thon gon sau phau thuat hut mo het 170 trieu
Tự tin khoe ảnh trước khi lên bàn mổ. 
Cụ thể, 5 ngày trước, cô nàng đã chính thức lên bàn mổ để lấy ra khỏi cơ thể 2kg mỡ thừa vùng bụng. Số mỡ này sẽ được tiêm vào vòng 3. Đây là một phương pháp phải nói là 'bất đắc dĩ” sau hàng loạt nỗ lực giảm cân không thành của cô nàng.
Thuy Vi dang anh vong bung thon gon sau phau thuat hut mo het 170 trieu-Hinh-2
Thuý Vi khiến dân tình nể khi đăng ảnh vòng bụng thon gọn sau phẫu thuật hút mỡ với chi phí 170 triệu 
Và ca phẫu thuật này đã đạt được một số kết quả đáng kể khi mới đây, cô tự tin đăng tải ảnh vòng bụng đã khá thon gọn sau phẫu thuật. Trong ảnh là cô nàng đang nằm trên giường bệnh cho bác sỹ thăm khám. Dù vòng bụng còn nhiều sẹo và đang trong quá trình hồi phục, nhưng ai cũng thấy là phần mỡ đã biến mất, vòng eo về lại dáng vóc như cũ.
Tổng cộng, số đo vòng bụng của cô đã giảm từ 70cm xuống còn 60cm. Tuy nhiên, đây chưa phải là con số cuối cùng, bởi sau khi vết thương lành, cô sẽ tiếp tục liệu trình giảm cân để đạt được vòng eo mong muốn.
Theo như trao đổi với bạn bè, cô tiết lộ lần phẫu thuật này có giá 170 triệu. Tuy nhiên, cái người ta quan tâm không phải là giá cả mà là ”độ lì” của hot girl Thuý Vi, khi hết lần này đến lần khác 'dao kéo' bất kể đau đớn.
Theo Cẩm Loan/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)