Thùy Dung - 9x từ bỏ công việc văn phòng để kinh doanh online

Google News

Thùy Dung là hình mẫu được bạn trẻ ao ước. Nhưng để có cuộc sống đầy đủ như hiện tại, 9x đã phải cố gắng nỗ lực hết sức mình mới có được thành quả mong muốn.

Thuy Dung - 9x tu bo cong viec van phong de kinh doanh online

Cô gái trẻ sở hữu vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp.

Sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả, từ nhỏ Thùy Dung đã ý thức được việc phát triển bản thân để có cuộc sống sau này tốt đẹp hơn. Bố mẹ hướng cho cô vào con đường học hành nhằm mong muốn con gái có công việc ổn định, sau này đỡ vất vả. Và rồi 9x cũng có cho mình một công việc văn phòng mà mọi người ở quê tạm gọi là “yên tâm”.

Nhưng hoài bão của Dung lớn hơn thế, cô hiểu rằng công việc đó sẽ không cho cô và gia đình có một cuộc sống sung túc. Cô nung nấu ra ngoài kinh doanh riêng và vấp phải sự không đồng tình từ gia đình. Đó là một quyết định táo bạo của Dung và bố mẹ lo lắng vì sợ cô sẽ thất bại.

Thuy Dung - 9x tu bo cong viec van phong de kinh doanh online-Hinh-2

Bằng ý chí mãnh liệt muốn thay đổi cuộc sống, Thùy Dung tràn đầy sự quyết tâm để đương đầu với những mình sẽ gặp phải. Là một người đam mê thời trang cùng với việc nhận thấy tốc độ phát triển của mạng xã hội, 9x đã tìm tòi để bắt đầu kinh doanh online thời trang nữ.

Những ngày đầu thật sự khó khăn khi cô chưa hiểu quy trình làm việc hiệu quả, đơn hàng còn ít ỏi. Không vì thế mà nản lòng, Dung chăm chỉ tích lũy thêm kinh nghiệm bán hàng để tiếp cận thêm thật nhiều khách hàng tiềm năng.

Thuy Dung - 9x tu bo cong viec van phong de kinh doanh online-Hinh-3

Cô bắt đầu livestream bán hàng, quả thực trái ngọt đã đến với Thùy Dương. Cô nhận được sự yêu thương và ủng hộ rất nhiều từ phía khách hàng. Nhưng để có lối nói chuyện duyên dáng như hiện tại, Thùy Dung cũng phải trau dồi sự tự tin rất nhiều.

“Thời điểm đầu tôi loay hay sẽ không biết phải livestream tương tác bán hàng với mọi người như nào. Những buổi live đầu tôi khá hồi hộp và căng thẳng khi không biết phải nói gì tiếp theo. Lâu dần có thêm sự tự tin, giờ đây tôi cảm thấy rất hào hứng cho mỗi lần live với mọi người”, Thùy Dung chia sẻ.

Thuy Dung - 9x tu bo cong viec van phong de kinh doanh online-Hinh-4

Bên cạnh Dung lúc nào cũng có người chồng đứng sau ủng hộ và đồng hành. Cùng nhau đồng hành từ những ngày đầu, giờ đây đã có cuộc sống viên mãn bên một cô công chúa nhỏ vô cùng đáng yêu. Nhìn lại hành trình từ cô nhân viên văn phòng đến cuộc sống hiện tại, Thùy Dung không khỏi xúc động vì sau tất cả 9x đã làm được những gì ấp ủ từ khi còn là một đứa trẻ.

Thuy Dung - 9x tu bo cong viec van phong de kinh doanh online-Hinh-5

Năm 2023 sẽ đánh dấu một sự kiện mới khi gia đình nhỏ của Dung sẽ chuyển sang một không gian sống mới đúng nghĩa là ngôi nhà trong “mơ” mà cô hằng ao ước. Cô hy vọng ngày một phát triển của mình hơn để có thể lan tỏa nhiều giá trị tới cộng đồng hơn nữa.

Chúc gia đình nhỏ của Thùy Dung có thật nhiều sức khỏe, hoàn thành được những mục tiêu đã được đặt ra.

Theo PV/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)