Thua Viettel, CLB Công an Hà Nội có thất bại thứ 2 tại V-League

Google News

Để thua trước Viettel với tỷ số 1-2 trong trận derby trên sân Hàng Đẫy, CLB Công an Hà Nội có thất bại thứ 2 liên tiếp tại V-League 2023

Sau khi để thua Hà Nội FC ở vòng đấu thứ 2, CLB Công an Hà Nội bước vào vòng 3 V-League 2023 với Viettel. Đây được coi là trận derby khi cả hai đều trọn Hàng Đẫy là sân nhà.
Với lực lượng gòm nhiều hảo thủ, Công an Hà Nội không ngần ngại áp đặt lối chơi. Còn với Viettel, họ vẫn vậy khi chậm rãi tiếp cận trận đấu theo đúng cái cách mình thường thể hiện.
Thua Viettel, CLB Cong an Ha Noi co that bai thu 2 tai V-League
Khó khăn ở những phút đầu ập đến với Viettel khi chân sút chủ lực của họ là Geovane gặp chấn thương buộc HLV Thạch Bảo Khanh phải sử dụng phương án thay người bất đắc dĩ. Giữa thế trận khí và mất đi trung phong cắm, Viettel bất ngờ có bàn thắng khai thông thế bế tắc. Phút 15, Hoàng Đức treo bóng chuẩn xác từ cánh phải vào vùng cấm để Tiến Dũng băng vào đánh đầu, hạ gục thủ môn CAHN. 
Những phút tiếp theo, Viettel là người nắm thế trận. Theo thống kê từ BTC, Viettel dù cầm bóng ít hơn (48%). Tuy nhiên, đội bóng "áo lính" lại có phương án tấn công cụ thể, đó là những pha đưa bóng vào từ hai biên và đã thu về thành quả là bàn mở tỷ số.
Thua Viettel, CLB Cong an Ha Noi co that bai thu 2 tai V-League-Hinh-2
Còn với Công an Hà Nội, dù có nhiều những cái tên uy tín như Văn Hậu, Tấn Tài hay Tô Văn Vũ nhưng đội bóng này tỏ ra bế tắc trong lối chơi. Kể từ đầu trận đấu tới phút 35, Công an Hà Nội gần như chưa có bất cứ một cơ hội nào sáng cửa để chuyển hóa thành bàn thắng.
Sau 45 phút đầu, Công an Hà Nội không thể tìm thấy bàn thắng gỡ hòa và chấp nhận đi vào đường hầm với tỷ số thua 1 bàn trước Viettel. Bàn thắng duy nhất trong hiệp 1 được ghi bởi trung vệ Bùi Tiến Dũng bằng pha đánh đầu cận thành.
Bước vào hiệp 2, Viettel lại nhận thêm tin không vui khi Hoàng Đức phải ra sân sớm sau tình huống va chạm thô bạo bằng gầm giầy của Văn Toản. Sau khi được tung vào sân thay Hoàng Đức, Đức Chiến trong tình huống chạm bóng đầu tiên đã lập công nâng tỷ số lên 2-0. Phút 62, Đức Chiến nhận bóng rồi tung cú sút căng vào góc gần khiến Bùi Tiến Dũng không kịp đổ người cứu thua.
Thua Viettel, CLB Cong an Ha Noi co that bai thu 2 tai V-League-Hinh-3
Sau 2 bàn thua, Công an Hà Nội có sự thay đổi khi tung Văn Thanh và Văn Đức vào sân nhưng khi các cầu thủ nội cố gắng cầy ải để có bóng thì trên hàng công, ngoại binh Gustavo lại phung phí cơ hội khi liên tục có những pha khống chế và dứt điểm vô cùng tệ.
Những phút cuối trận, tận dụng sự trùng xuống của Viettel, Công an Hà Nội có bàn rút ngắn tỷ số muộn màng sau tình huống phản lưới nhà của trung vệ Bùi Tiến Dũng sau tình huống tạt bóng tầm thấp khó chịu của Văn Hậu.
Thua Viettel, CLB Cong an Ha Noi co that bai thu 2 tai V-League-Hinh-4
Trận đấu kết thúc, Công an Hà Nội chấp nhận rời sân với tỷ số 1-2 trước Viettel. Đây là trận thua thứ hai kể từ ngày được lên chơi V-League của Công an Hà Nội. Còn với chiến thắng này, Viettel 5 điểm và tạm xếp vị trí thứ 6 trên BXH.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)