Thua U23 Việt Nam, HLV Thái Lan ước có thêm thời gian

Google News

Trong cuộc họp báo sau trận đấu HLV U23 Thái Lan là Polking đã chia sẻ rằng ông ước có thêm thời gian để thắng U23 Việt Nam ở chung kết SEA Games 31.

Đánh bại U23 Thái Lan ở trận chung kết, U23 Việt Nam bảo vệ thành công chiếc HCV SEA Games 31 ngay trên sân nhà.
Trả lời sau trận đấu, HLV Polking của Thái Lan thừa nhận đội bóng của ông không muốn thua. Nhưng U23 Việt Nam mạnh hơn, phòng ngự kỷ luật công thêm sự cổ vũ của hơn 40.000 CĐV có mặt trên SVĐ Mỹ Đình.
Thua U23 Viet Nam, HLV Thai Lan uoc co them thoi gian
Cụ thể, HLV U23 Thái Lan nói: "Việt Nam chơi bóng dài và kiên nhẫn. Họ phòng ngự tốt và bàn thắng của họ khá đẳng cấp. Nhưng Thái Lan hôm nay vẫn chơi tốt, chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Bóng đá đôi khi là thế".
Nói tiếp về lợi thế của U23 Việt Nam, HLV Polking cho biết thêm: "Việt Nam chơi sân nhà, có 3 tháng tập luyện, các chiến thật bài bản. Các cầu thủ Việt Nam cầm bóng tốt hơn, tận dụng cơ hội tốt hơn".
Trả lời về viêc Thái Lan gặp Việt Nam không chơi tấn công ồ ạt như vòng bảng, HLV U23 Thái Lan trả lời: "Chúng tôi vẫn vậy, Trước Indonesia, Thái Lan không pressing quá cao bởi đối thủ không biết cách triển khai bóng từ hàng thủ. Còn trước Việt Nam, đội bóng của tôi cố gắng pressing tầm cao nhưng không thành công bởi các lớp phòng ngự của các cầu thủ Việt Nam khá chắc chắn".
Hiện tại, HLV Polking và HLV Park Hang Seo đang hòa nhau tỷ số đối đầu là 1-1. Nói về vấn đề này, HLV Polking cho biết: "Ông Park là HLV giỏi. Tôi và ông Park đều không thích thất bại. Tôi tôn trọng Việt Nam và tôi rất buồn khi thua Việt Nam. Tôi ước Thái Lan có thêm thời gian để làm tốt hơn trong khâu phòng ngự và nếu có điều đó kết quả hôm nay đã khác."
Cuối cùng HLV Polking cho biết ông luôn tự hào về những gì các cầu thủ Thái Lan đã làm hôm nay. Bởi họ đã cố gắng hết ức và.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)