Thủ môn đội tuyển Việt Nam xuất ngoại qua Thái Lan thi đấu?

Google News

(Kiến Thức) - Những tin đồn về việc thủ môn đội tuyển Việt Nam là Đặng Văn Lâm chuẩn bị chia tay CLB Hải Phòng qua Thái Lan thi đấu ngày càng nhiều trên MXH.

Chiều ngày 2/1/2019, trên các trang báo cũng như trên MXH thông tin về việc thủ môn đội tuyển Việt Nam là Đặng Văn Lâm muốn chia tay CLB Hải Phòng để ra nước ngoài thi đấu liên tục được truyền đi.
Chia sẻ với báo giới, đại diện CLB Hải Phòng đã cho biết đã nhận được giấy của người đại diện của thủ môn Đặng Văn Lâm đề xuất về vấn đề giải phóng hợp đồng. Cụ thể theo giấy gửi tới CLB thành phố cảng thì người đại diện của Văn Lâm sẽ làm việc với BLĐ CLB vào n gày 15/1 và muốn đội bóng giải phóng hợp đồng 1 năm còn lại của thủ môn đội tuyển Việt Nam.
Thu mon doi tuyen Viet Nam xuat ngoai qua Thai Lan thi dau?
 
Được biết, hợp đồng giữa CLB Hải Phòng và Văn Lâm chỉ còn 1 năm, điều khoản phá vỡ hợp đồng sẽ được thực hiện nếu như cả hai bên tìm được tiếng nói chung.
Một chi tiết quan trọng là thủ môn Đặng Văn Lâm có người đại diện ở nước ngoài, có chứng chỉ của FIFA (Liên đoàn bóng đá thế giới). Thủ môn Đặng Văn Lâm đã ký hợp đồng với người đại diện vào năm 2017. Thế nên, chuyện giải phóng hợp đồng của Văn Lâm sẽ do người đại diện làm việc trực tiếp với CLB Hải Phòng.
Thu mon doi tuyen Viet Nam xuat ngoai qua Thai Lan thi dau?-Hinh-2
 
Theo một số thông tin bên lề, CLB đang theo sát thủ môn đội tuyển Việt Nam - Đặng Văn Lâm là Muangthong United. Mức lương mà Đặng Văn Lâm được nhận tại Muangthong United sẽ là hơn 10.000 USD/tháng.
Bên cạnh đó, CLB còn bố trí nhà riêng và xe riêng cho Văn Lâm sinh hoạt trong suốt thời gian thi đấu tại đội bóng này như chế độ với bất kỳ cầu thủ ngoại nào khác.
Ở Muangthong United, Đặng Văn Lâm sẽ cạnh tranh suất bắt chính với các thủ môn Kampol Pathom-attakul, Prasit Padungchok và Sutthipong Pisansarb.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)