Thì ra, chia tay anh không... quá khó như em thường tưởng tượng

Google News

Ngày yêu và còn bên anh em cứ nghĩ rằng: nếu phải chia tay chắc em không thể sống nổi. Thế nhưng đó chỉ là suy nghĩ của riêng em. Bởi thật ra em đã vẫn sống tốt và hạnh phúc khi không có anh ...

Đã lâu nay em không còn cảm nhận được sự nhẹ nhàng và yên ổn của cuộc sống khi bên anh. Em đã không biết rằng mình mất quá nhiều thứ khi có anh bên cạnh. Ngày anh đi, em chết lặng, bầu trời như sụp đổ. Nhưng em không yếu đuối qụy lụy.
Em lao vào làm việc để nhận ra rằng không có anh em không phải bỏ lửng công việc để trả lời facebook từ anh cũng chẳng phải lúc nào cũng khư khư cái điện thoại để trả lời ngay khi anh nhắn tin, gọi điện. Sẽ chẳng còn những lời trách móc vu vơ từ anh.
Em cảm nhận rằng không có anh cuộc sống của em thật nhẹ nhõm và thanh thản. Em cảm nhận cuộc sống tươi đẹp này bằng con tim, lý trí và nghị lực. Hòa mình vào với thiên nhiên tươi đẹp để nhận ra cuộc đời này còn quá nhiều thứ đáng để em trân trọng.
Thi ra, chia tay anh khong... qua kho nhu em thuong tuong tuong
Em vẫn hạnh phúc và sống tốt khi không có anh. (ảnh minh họa)
Nhiều người cho rằng yêu đã khó, quên một người còn khó hơn. Thế nhưng đó chỉ là những gì ta nghĩ, điều quan trọng là ta có muốn làm và cố quên đi một ai đó không mà thôi.
Từ ngày anh rời xa em đến với người con gái khác, em cũng buồn đấy cũng khóc đấy. Nhưng rồi em lại tươi cười hạnh phúc vì được tự do làm những gì mình thích. Được ăn những món mình yêu, lướt facebook cả ngày mà chẳng sợ anh càu nhàu. Em thỏa sức theo đuổi đam mê, thỏa sức sáng tạo, khám phá những gì mình thích mà chẳng sợ bị anh nói này nói nọ hay trách móc vì không dành thời gian cho anh.
Giờ đây em tha hồ tụ tập lũ bạn mà không phải lo lắng khi nhận được những tin nhắn thúc giục, giận hờn. Em khám phá nhiều nơi, đi những đâu mình thích, tận hưởng không gian rộng lớn bao la của thế giới bên ngoài. Dành thời gian cho bố mẹ, gia đình nhiều hơn và nhận ra rằng gia đình mới là tất cả, là điểm tựa vững chắc nhất cho mỗi người.
Em vẫn hạnh phúc và sống tốt khi không có anh. Em không phải giận dỗi, khóc lóc chỉ vì những lần cãi vã với anh, để rồi lại phải tự tay lau nước mắt. Anh biết không em thấy cuộc sống này vẫn tươi đẹp và đang chờ đợi em phía trước – nơi con đường không có anh nhưng chắc chắn sẽ có một người đàn ông xứng đáng hơn anh sẽ nắm tay em.
Em sẽ quên anh thật nhẹ nhàng như anh đã bước ra khỏi cuộc đời em vậy. Em sẽ không trách móc, không hận thù mà ngẩng cao đầu để sống, để yêu thương bản thân. Phụ nữ hiện đại như em bây giờ có người yêu hay không đâu phải là vấn đề đáng bận tâm. Chỉ đơn giản là họ chưa muốn yêu, chưa tìm được người xứng đáng để gửi gắm yêu thương mà thôi!
Chia tay anh em mới nhận ra rằng con gái phải mạnh mẽ đứng dậy sau mỗi vấp ngã để trưởng thành, hoàn thiện bản thân và sống tốt hơn. Em đã tìm cho mình được khoảng không gian thú vị mà trước đây em đã đánh mất.
Cảm ơn anh rất nhiều! Chia tay anh em vẫn sống tốt và hạnh phúc, còn anh thì sao?
Theo Nguyễn Nhàn/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)