Thắng Thái Lan oanh liệt nhưng tuyển thủ Việt thương tích đầy mình khiến NHM xót xa

Google News

(Kiến Thức) - Chứng kiến clip các cầu thủ ĐTQG Việt Nam tập tễnh rời xe buýt về khách sạn sau trận thắng Thái Lan, NHM tỏ ra thương xót. 

ĐTQG Việt Nam thắng Thái Lan ở trận đấu nghẹt thở diễn ra trên sân Chang Arena tối ngày 5/6 vừa qua. Ngoài việc ăn mừng chiến thắng thì NHM bóng đá trong nước cũng vô cùng quan tâm tới sức khỏe của học trò Park Hang-seo sau trận đấu với Thái Lan.
Thang Thai Lan oanh liet nhung tuyen thu Viet thuong tich day minh khien NHM xot xa
 
Theo dõi cả trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và Thái Lan, bên cạnh Văn Hậu bị "ăn tát", Công Phượng bị đá vào "chỗ hiểm" thì các cầu thủ khác như Trọng Hoàng, Anh Đức, Quang Hải cũng không ít lần được đối thủ Thái Lan "chăm sóc" kĩ lưỡng.
Thang Thai Lan oanh liet nhung tuyen thu Viet thuong tich day minh khien NHM xot xa-Hinh-2
 
Mới đây trên MXH, clip ghi lại hình ảnh các cầu thủ ĐTQG Việt Nam di chuyển về khách sạn ghi lại đã phần nào giải đáp được sự lo lắng của người hâm mộ. Dù bị chấn thương nhưng học trò của HLV Park Hang-seo không quên vẫy tay chào NHM.
Cụ thể, trung vệ Duy Mạnh bị băng tay, Công Phượng gặp chấn thương ở chân. Ngoài ra các chân sút khác như Quang Hải, Anh Đức, Văn Toàn,... cũng bị đau vì những pha va chạm.
Thang Thai Lan oanh liet nhung tuyen thu Viet thuong tich day minh khien NHM xot xa-Hinh-3
 
Theo lịch trình, đội tuyển Việt Nam có khoảng thời gian ngắn nghỉ ngơi sau đó sẽ bắt tay vào luyện tập để chuẩn bị cho trận chung kết, đối đầu cùng Curacao vào tối ngày 8/5/2019.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)