Thắng Mông Cổ 4-2, Olympic Việt Nam phải chỉnh lại hàng phòng ngự

Google News

Với cú đúp của Quốc Việt và 2 bàn còn lại của Văn Khang và Nguyên Hoàng, Olympic Việt Nam có chiến thắng 4-2 trước Olympic Mông Cổ. Tuy nhiên, HLV Hoàng Anh Tuấn phải chỉnh lại hàng phòng ngự tránh bàn thua đáng tiếc tại ASIAD 19.

HẾT GIỜ
Với cú đúp của Quốc Việt và 2 bàn thắng còn lại của Văn Khang và Nguyên Hoàng, Olympic Việt Nam có chiến thắng 4-2 trước Olympic Mông Cổ.
95': Mông Cổ có bàn gỡ 4-2
Pha ra vào không an toàn của Văn Chuẩn tạo điều kiện để Mông Cổ có bàn gỡ thứ 2.
94': Bóng dội xà ngang
Nguyên Hoàng ngắm nghía trước khi tung ra cú dứt điểm cực căng nhưng bóng lại đi trúng xà ngang khung thành Mông Cổ.
90': BÙ GIỜ 4 PHÚT
89': Chưa có bàn thắng thứ 5
Đình Bắc có pha tạt bóng chất lượng nhưng pha đánh đầu cận thành của Vĩ Hào chưa chính xác.
80': Minh Trọng sút vọt xà
Thêm một cơ hội cho Việt Nam. Minh Trọng lại đón đường chuyền dài từ sân nhà. Anh đi bóng ngang trước vòng cấm rồi dứt điểm chân phải. Cú đá căng nhưng bóng đi vọt xà.
79': Quốc Việt dứt điểm quyết đoán
Đi bóng từ cánh phải, Quốc Việt đi bóng vào trung lộ đưa ra cú dứt điểm bằng chân phải quyết đoán nhưng điểm đến lại ra phía ngoài khung thành Mông Cổ.
74': Nguyên Hoàng chưa có cú đúp
Từ pha chọc khe của Nam Hải, Nguyên Hoàng thoát xuống xử lý bóng loại bỏ hàng phòng ngự Mông Cổ nhưng pha dứt điểm cuối cùng lại ra ngoài khung thành đối phương.
70': Thay người
Olympic Việt Nam: Thanh Nhàn, Đức Phú rời sân và người vào thay là Vĩ Hào, Nam Hải.
67': Thanh Nhàn chưa thể có bàn thắng
Trong ít phút, Minh Trọng thực hiện tình huống xuống đáy biên tốc độ và nhả ngược cho tuyến hai. Nhưng tiếc rằng trong tình huống lần này, Thanh Nhàn đệm bóng chưa đủ khó để hạ gục thủ môn Mông Cổ.
65': VÀO! Nguyên Hoàng nâng tỷ số 4-1
Minh Trọng có pha thoát xuống bên cánh phải, quoặt bóng loạt bỏ hoàn toàn hàng phòng ngự của Mông Cổ trước khi nhả bóng ngược ra tuyển 2 để Nguyên Hoàng dễ dàng đệm bóng vào lưới trống nâng tỷ số lên 4-1 cho Olympic Việt Nam.
Thang Mong Co 4-2, Olympic Viet Nam phai chinh lai hang phong ngu
58': Olympic Việt Nam thay người
Đinh Xuân Tiến chưa thể hiện được nhiều và HLV Hoàng Anh Tuấn đưa Võ Nguyên Hoàng vào sân.
56': Olympic Việt Nam khoét mạnh ở cánh phải
Với sự cơ động của Thanh Nhàn, Olympic Việt Nam tăng tốc ở cánh phải sau đó đưa bóng vào trung lộ để kết thúc tình huống tấn công.
50': Quốc Việt bỏ lỡ hat-trick
Thanh Nhàn căng ngang thuận lợi, tiếc rằng phía trong, Quốc Việt lại đệm bóng lên trời đầy tiếc nuối.
46': Mông Cổ có bàn gỡ
Từ pha mất bóng của Thái Sơn, Mông Cổ tận dụng sai lầm và có bàn gỡ vào lưới của Văn Chuẩn. Tỷ số hiện tại là Olympic 3-1 Mông Cổ.
HIỆP 2 BẮT ĐẦU
HIỆP 1 KẾT THÚC
Bằng cú đúp của Quốc Việt và 1 bàn của Văn Khang, Olympic Việt Nam tạm dẫn Mông Cổ với tỷ số 3-0 tại bảng B ASIAD 19.
45': BÙ GIỜ 4 PHÚT
44': Olympic Việt Nam thay người
HLV Hoàng Anh Tuấn rút Văn Khang, Quốc Việt rời sân, thay vào đó là Minh Trọng, Thái Sơn.
41': VÀO! Văn Khang nâng tỷ số lên 3-0
Khuất Văn Khang mở tốc bên cánh trái, loạt bỏ hoàn toàn hàng phòng ngự của Mông Cổ trước khi tung ra cú dứt điểm quyết đoán nâng tỷ số lên 3-0 cho Olympic Việt Nam.
Thang Mong Co 4-2, Olympic Viet Nam phai chinh lai hang phong ngu-Hinh-2
35': Văn Chuẩn cứu thua đẹp mắt
Sainbuyan đi bóng ở cánh phải, bó vào trung lộ rồi tung cú sút chân trái khá căng. Tuy nhiên, Văn Chuẩn đã bay người cứu thua cho Việt Nam.
31': VÀO! Quốc Việt có cú đúp
Có bóng ngoài vòng cấm, Quốc Việt táo bạo thực hiện cú sút xa, bóng đạp chân hậu vệ Mông Cổ đổi hướng đi thẳng vào lưới giúp Olympic Việt Nam nhân đôi cách biệt.
Thang Mong Co 4-2, Olympic Viet Nam phai chinh lai hang phong ngu-Hinh-3
 Quốc Việt có bàn thắng nhân đôi cách biệt.
30': Hai pha tấn công biên phải liên tiếp của Việt Nam
Hai quả tạt liên tiếp của Việt Nam từ cánh phải. Nhưng Đình Bắc lẫn Thanh Nhàn đều không thể đưa bóng đến vị trí của đồng đội. Hàng thủ Mông Cổ đang chống những quả tạt khá tốt.
21': Thanh Nhàn căng ngang
Xuân Tiến làm tường để Thanh Nhàn băng xuống cánh phải. Anh dốc bóng đến sát biên dọc nhưng không dứt điểm mà trả lại tuyến hai. Tuy nhiên, cầu thủ Mông Cổ nhanh hơn một nhịp, không cho Quốc Việt cơ hội ra chân.
19': Phối hợp không thành công
Tiếp tục là một pha lên bóng cánh phải của Việt Nam. Nhưng lần này, Thanh Nhàn không tìm ra hướng để đưa bóng vào vòng cấm. Nhìn chung, các pha phối hợp của Việt Nam đang có tốc độ cao, nhưng không dễ để xuyên thủng hàng thủ nhiều lớp của Mông Cổ.
13': Thêm một pha phối hợp hay của Việt Nam ở cánh phải
Pha phối hợp tam giác giữa Đức Việt, Thanh Nhàn và Đình Bắc tạo khoảng trống để Đình Bắc xâm nhập vòng cấm. Nhưng pha căng ngang của anh vào trong, hướng đến vị trí của Xuân Tiến bị hậu vệ Mông Cổ cắt được.
10': Việt Nam vượt trội
Trước đối thủ yếu hơn toàn diện, Olympic Việt Nam hoàn toàn nắm thế chủ động và đưa ra nhiều tình huống uy hiếp khung thành Mông Cổ.
3': VÀO! Quốc Việt mở tỷ số sớm
Pha chuyển trạng thái nhanh của Việt Nam. Đức Việt chọc khe để Quốc Việt băng xuống. Pha phá bóng hụt của Munkh-Orgil tạo điều kiện để tiền đạo Việt Nam đối mặt thủ môn và anh dứt điểm thành công với cú sút chân trái, đưa bóng xâu kim đối phương.
Thang Mong Co 4-2, Olympic Viet Nam phai chinh lai hang phong ngu-Hinh-4
15h00: TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU
Mông Cổ, trong trang phục toàn xanh dương, giao bóng trước. Việt Nam mặc trang phục toàn trắng.
Thang Mong Co 4-2, Olympic Viet Nam phai chinh lai hang phong ngu-Hinh-5
14h00: HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ
Chia sẻ trước giờ xung trận, HLV Hoàng Anh Tuấn nói: “Tôi biết người hâm mộ nước nhà đang kỳ vọng Olympic Việt Nam sẽ tạo được chiến tích tựa như Thường Châu năm 2018, đánh dấu một thế hệ cầu thủ tài năng cũng như sự phát triển vượt bậc của bóng đá Việt Nam. Muốn thế, phải bắt đầu từ trận đấu chiều nay với Mông Cổ.
Chỉ còn ít giờ đồng hồ nữa trận đấu sẽ diễn ra. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình để đáp ứng lòng mong mỏi của người hâm mộ cả nước, dù biết giải đấu này là thử thách cực đại!”
Đội hình Olympic Việt Nam vs Olympic Mông Cổ
Việt Nam: Văn Chuẩn, Mạnh Hưng, Nguyên Hoàng, Đức Việt, Đức Phú (Nam Hải), Đình Bắc, Đức Anh, Thanh Nhàn (Vĩ Hào), Văn Khang (Minh Trọng), Xuân Tiến (Nguyên Hoàng), Quốc Việt (Thái Sơn).
Mông Cổ: Batmagnai, Khashchuluun, Bayartsengel, Dulguun, Tsend-Ayush, Sodmunkh, Munkh-Orgil, Oyunbold, Tsogtbayar, Sodbilguun, Sainbuyan.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)