Thân hình cơ bắp của Adama Traore

Google News

Sở hữu cơ bắp rắn chắc và hình thể lý tưởng, Adama Traore thật sự có thế mạnh trong những pha tranh chấp.

Than hinh co bap cua Adama Traore

Việc cải thiện hình thể, xây dựng cơ bắp là phần quan trọng trong bóng đá. Bởi bên cạnh đôi chân tốc độ, các cầu thủ cần có sức mạnh để tranh chấp bóng và thể lực để thi đấu liên tục. Adama Traore là kiểu cầu thủ như vậy khi sở hữu thân hình với những múi cơ săn chắc.

Than hinh co bap cua Adama Traore-Hinh-2

Cầu thủ thuộc biên chế Wolves vừa đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh anh duy trì việc tập luyện trong lúc nghỉ hè. Không khó để thấy Traore trông vạm vỡ với cơ bắp rắn chắc.

Than hinh co bap cua Adama Traore-Hinh-3

Traore là người thấm nhuần tư tưởng “với hình thể tốt, bạn có cơ hội thắng thế trong tranh chấp”. Từ một thanh niên gầy gò, cầu thủ 26 tuổi có chế độ tập luyện, ăn uống để xây dựng cơ bắp rắn chắc hơn. Hiện tại, anh khiến các hậu vệ khó đối phó khi vừa có tốc độ, vừa sở hữu sức mạnh và hình thể to lớn.

Than hinh co bap cua Adama Traore-Hinh-4

Khi được hỏi về vóc dáng của mình, Traore chia sẻ với tờ La Sexta: "Thật khó tin nhưng tôi không tập tạ. Đó là do di truyền. Tôi tập thể dục nhưng tôi tăng khối lượng rất nhanh". So với thời điểm còn là cầu thủ trẻ ở Barcelona, vóc dáng của Traore có sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Than hinh co bap cua Adama Traore-Hinh-5

Traore không chỉ có tốc độ mà còn sở hữu cơ bắp cuồn cuộn. Ít ai có thể sánh được với sức mạnh thể chất của cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha. "Chế độ dinh dưỡng hợp lý là điều cần thiết và tôi coi đó là một phần rất quan trọng trong quá trình tập luyện. Tôi cố gắng thay đổi số lượng món ăn và có chế độ ăn uống đa dạng, lành mạnh và cân bằng", Traore khẳng định.

Than hinh co bap cua Adama Traore-Hinh-6

Traore cập bến Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2021/22 theo dạng cho mượn kèm điều khoản Barca được ưu tiên mua đứt với giá 30 triệu euro. Tuy nhiên, Traore chỉ gây ấn tượng thời gian đầu. Anh khép lại hành trình ngắn ngủi ở sân Camp Nou mà không ghi được bàn nào.

Than hinh co bap cua Adama Traore-Hinh-7

Việc Ousmane Dembele hồi sinh khiến Traore mất vị trí trong đội hình Barca. Đội chủ sân Camp Nou hiện dồn toàn lực để mời Dembele gia hạn hợp đồng. Vì thế, họ quyết định không kích hoạt điều khoản mua đứt Traore.

Than hinh co bap cua Adama Traore-Hinh-8

Dù vậy, Traore có thể không khoác áo Wolves mùa tới. Theo Goal, Leeds United đang đàm phán hỏi mua Traore với giá 20 triệu bảng. Đội bóng này cần sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh sinh năm 1996 để thay thế Raphinha sắp ra đi.

Xavi: 'Họ ném mọi thứ vào chúng tôi' Trước trận gặp Cadiz tại vòng 32 La Liga, huấn luyện viên Xavier Hernandez chia sẻ thêm về sự cố trong ngày Barca bị loại khỏi Europa League hôm 15/4 (giờ Hà Nội).
 
 
Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)