Tài xế ô tô cố chen vào biển người giao thừa gây tranh cãi

Google News

(Kiến Thức) - Mặc cho biển người di chuyển sau khoảnh khắc giao thừa, tài xế ô tô vẫn cố chen ngang khiến dân tình xung quanh bức xúc.

Đoạn clip tài xế ô tô gây tranh cãi dữ dội ngay sau phút giao thừa.

Sau đêm giao thừa Tết dương lịch 2020, trên MXH xuất hiện đoạn clip một tài xế ô tô lao vào giữa biển người trong khu phố cổ Hà Nội.
Trong khu phố với con đường nhỏ, tất cả vất vả di chuyển vì tắc đường nghiêm trọng xảy ra. Mọi người loay hoay tìm lối ra thì phát hiện nguyên nhân khiến cho việc ùn tắc không thể khắc phục được là do... một chiếc ô tô cố tình chen vào giữa biển người.
Đường đã nhỏ, lại tắc tứ phía, việc tài xế ô tô cố tình chen vào để di chuyển đã khiến cho mọi phương tiện gần như dậm chân tại chỗ. Ngay lập tức sau khi đăng tải, đoạn clip đã trở thành tâm điểm chỉ trích trên mạng xã hội.
Tai xe o to co chen vao bien nguoi giao thua gay tranh cai
 
Nhiều ý kiến cho rằng tài xế chiếc ô tô trong đoạn clip nên "học lại bằng" một số khác thì cho rằng nhiều khả năng chiếc xe đã di chuyển trước đó nên có thể... thông cảm được.
Bên cạnh đó, nhiều người cũng đưa ra ý kiến rằng, lực lượng chức năng phân làn chưa tốt khi tình trạng các phương tiện di chuyển vào trong phố cổ còn nhiều. Thậm chí, chỉ vì 1 cái ô tô mà khiến cả dòng người phải đứng ngoài đường đến hàng tiếng đồng hồ.
Hiện đoạn clip tài xế ô tô liều mình lao vào biển người giữa phố cổ gây nên tình trạng ùn tắc vẫn thu hút sự chú ý của CĐM. Hàng loạt ý kiến trái chiều vẫn được đưa ra về sự việc trên.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)