Sân đấu U19 ĐNÁ 2022 tại Indonesia: Chất lượng "bãi cỏ bò"!

Google News

Giải U19 ĐNÁ 2022 tại Indonesia đã khởi tranh nhưng chất lượng mặt cỏ tại SVĐ chính là Patriot Candrabhaga trong ngày khởi tranh giữa U19 Việt Nam và U19 Indonesia là quá tệ.

Tối ngày 2/7, U19 Việt Nam đã ra sân tại giải vô địch U19 Đông Nam Á với cuộc đối đầu với chủ nhà U19 Indonesia.
Trận đấu cởi mở, rất nhiều tình huống bóng hấp dẫn được các cầu thủ trẻ của cả đội tuyển U19 Việt Nam lẫn Indonesia đưa ra. Nhưng điều đáng buồn đó là chất lượng mặt cỏ tại SVĐ Patriot Candrabhaga khá kém.
San dau U19 DNA 2022 tai Indonesia: Chat luong
 Khu vực giữa vòng tròn giữa sân SVĐ Patriot Candrabhaga khá kém.
Nếu nhìn từ màn hình, khu vực vòng tròn giữa sân và ở khung thành 2 phía của SVĐ tại tỉnh Bekasi - Tây Java này hầu như không còn cỏ. Điều này khiến cho lối chơi kỹ thuật của các học trò HLV Đinh Thế Nam phần nào bị ảnh hưởng.
Chưa kể chính việc mặt sân xấu đã khiến các tình huống va chạm của các cầu thủ 2 đội trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết. Khá nhiều tình huống trượt trụ dẫn đến việc vô tình phạm lỗi đã diễn ra trong phần lớn thời gian của trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Indonesia.
San dau U19 DNA 2022 tai Indonesia: Chat luong
 Khu vực khung thành của cả U19 Việt Nam trơ cỏ.
Sau khi những hình ảnh của SVĐ Patriot Candrabhaga được lên sóng, trên nhiều diễn đàn mạng các CĐV Việt Nam phải dùng tới những từ như "sân trâu đầm", "SVĐ xã" hay "bãi cỏ bò" để miêu tả mặt cỏ của sân đấu này.
Viêc mặt sân tại Indonesia xấu là điều từng được các thành viên của U19 Việt Nam đưa ra. Cụ thể, theo lời của các thành viên của U19 Việt Nam thì sân tập những ngày đầu của đội bất ngờ báo bận. Sau đó, phải chờ khá lâu, đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam được BTC U19 Đông Nam Á của Indonesia báo sẽ bố trí tập ở 1 địa điểm khác.
San dau U19 DNA 2022 tai Indonesia: Chat luong
 Mặt sân tập của U19 Việt Nam trước ngày khởi tranh U19 ĐNÁ cũng không khá hơn.
Tuy nhiên khi đến sân tập được BTC Giải vô địch U19 ĐNÁ của Indonesia bố trí vẫn chẳng khá hơn khi mặt cỏ nham nhở và dường như chưa sẵn sàng để cho các đội tập luyện.
Như đã biết, 1 mặt cỏ xấu sẽ dễ dẫn đến chấn thương cho các cầu thủ và đặc biệt là với những đội có lối đá phối hợp, kỹ thuật thì đó quá là ác mộng.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)