Rủ nhau đi trộm thùng xúc xích, siêu trộm nhí khiến đồng đội ngỡ ngàng

Google News

Đoạn clip hiện vẫn đang nhận được rất nhiều bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Mới đây, mạng xã hội TikTok lan truyền đoạn clip ghi lại màn trộm cắp đầy "drama" của hai cậu nhóc khiến người xem vừa bực mà cũng vừa buồn cười.  

Cụ thể, sự việc xảy ra vào ngày 8/8 và được camera an ninh ghi lại toàn bộ diễn biến. Thời điểm đó, có hai cậu nhóc đèo nhau trên chiếc xe đạp lân la đến quán tạp hóa gần nhà để trộm

Nhân lúc giữa trưa chủ quán đóng cửa nghỉ ngơi, nhưng lại để quên thùng xúc xích để ngoài sân, hai siêu trộm nhí lập tức hành động. Vậy là câu bé áo trắng ngồi trên xe đạp đứng canh vòng ngoài, cậu nhóc mặc áo cam lãnh nhiệm vụ chạy vào bê thùng xúc xích. 

Tuy nhiên, khi đồng đội đang ra tay trộm xúc xích thì ở bên ngoài, cậu nhóc trên xe bất ngờ phát hiện có động tĩnh. Chẳng nói chẳng rằng, bé trai liền vội vã đạp xe bỏ chạy, bỏ luôn cả đồng đội đang loay hoay bê chiến lợi phẩm khệ nệ chạy theo phía sau.  

Ru nhau di trom thung xuc xich, sieu trom nhi khien dong doi ngo ngang

Đoạn clip sau khi chia sẻ lên mạng lập tức nhận được lượng tương các cực khủng. So với việc bực tức vì 2 đứa trẻ trộm đồ, nhiều người lại phải bật cười thành tiếng với màn bỏ rơi đồng đội đầy bất ngờ của cậu bé áo trắng. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng thú nhận rằng đoạn clip khiến họ nghĩ đến tuổi thơ cũng dữ dội không kém của mình.  

"Tuổi thơ ai cũng từng trải, về nhà thì no đòn, nhưng gào khóc như bị oan",  

"Tình anh em đi xuống từ đây. Em trai ôm thùng hàng kiểu: "ơ không đợi à",  

"Về lại no đòn, camera ghi rõ mồn một",  

"Nhớ tuổi thơ dữ dội của mình quá cũng từng rủ nhau đ trộm hoa quả, rồi bị đánh đòn",...  

Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được lượng tương tác lớn trên mạng xã hội.  

Theo Thiên An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)