Ronaldo và các sao MU hủy theo dõi Greenwood sau khi bị bắt

Google News

Cristiano Ronaldo và các sao MU được phát hiện hủy theo dõi Mason Greenwood trên mạng xã hội sau khi cầu thủ này bị bắt vì cáo buộc hiếp dâm.

MU lên tiếng xác nhận đình chỉ Mason Greenwood vô thời hạn cho đến khi sự việc được sáng tỏ.

Ronaldo va cac sao MU huy theo doi Greenwood sau khi bi bat

Ronaldo, De Gea, Cavani, Paul Pogba, Rashford, Alex Telles được phát hiện hủy theo dõi Mason Greenwood trên instagram sau khi cầu thủ này bị bắt giữa cáo buộc hành hung, cưỡng bức bạn gái

Và những con mắt ‘cú vọ’ cộng đồng mạng còn phát hiện các sao MU như Ronaldo, Cavani, De Gea, Alex Telles, Paul Pogba và Marcus Rashford đều hủy theo dõi Mason Greenwood trước sự việc gây sốc.

Tay súng trẻ MU gây rúng động khi bị cảnh sát bắt để điều tra vì cáo buộc hành hung và cưỡng bức bạn gái dẫn đến thương tích.

Cảnh sát vào cuộc sau khi bạn gái của cầu thủ này là Harriet Robson đăng tải những hình ảnh cơ thể bị bầm tím, miệng chảy máu với dòng chú thích: “Gửi cho tất cả những ai muốn biết Mason Greenwood thực sự làm gì với tôi”.

Không chỉ vây, cô còn kèm theo cả đoạn ghi âm được cho là giong của sao trẻ MU đe dọa cô bằng bạo lực và ép quan hệ.

Các fan đã sốc và vô cùng phẫn nộ khi nhìn thấy cũng như cho rằng, chân sút MU phải bị trừng phạt sau những ‘bằng chứng’ không thể chối cãi như thế.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)