Quang Hải bỗng mất hút trên sân cỏ, nguyên nhân là gì?

Google News

Sự vắng mặt của Quang Hải trên sân cỏ là tổn thất khá lớn với CLB Hà Nội.

Tối 12/3, Hà Nội FC và CLB TP.HCM đã có trận đối đầu tại vòng 4 V.League 2022. Đáng chú ý ở trận đấu này, Quang Hải và Văn Hậu xuất hiện tuy nhiên cả hai đều phải ngồi khán đài cổ vũ các đồng đội thi đấu.

Đặc biệt có tin đồn Quang Hải không được đăng kí thi đấu trong ngày Hà Nội FC hòa CLB TP.HCM với tỷ số 0-0. Điều này đã tạo ra nhiều tranh cãi, nhất là khi mới có thông tin Quang Hải từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng với đội bóng Thủ đô.

Quang Hai bong mat hut tren san co, nguyen nhan la gi?

Trước thông tin này, HLV Chun Jae-ho đã lên tiếng xóa bỏ mọi tranh cãi. Lý giải việc Quang Hải khải không thể ra sân, ông cho biết: "Quang Hải chấn thương lưng vào 2 ngày trước nên cậu ấy vắng mặt trong trận cầu hôm nay.

Hiện chưa rõ khi nào Quang Hải có thể trở lại thi đấu. Bản thân tôi cũng hỏi cậu ấy xem tình hình sức khỏe ra sao. Tuy nhiên chính Quang Hải cũng không chắc thời điểm trở lại".

Quang Hai bong mat hut tren san co, nguyen nhan la gi?-Hinh-2

Từ giải CLB đến đội tuyển quốc gia, Quang Hải là cầu thủ có phong độ thi đấu được đánh giá bền vững nhất. Anh ít khi gặp phải vấn đề sức khỏe, luôn thi đấu từ đầu trận đến cuối trận. Bởi vậy, Quang Hải luôn được xem là nguồn lực chủ chốt của đội.

Lần chấn thương gần nhất của Quang Hải là từ hồi tháng 12/2019 sau pha va chạm với cầu thủ U22 Singapore. Khi đó, anh được bác sĩ chẩn đoán rách đầu dài cơ nhị đầu đùi trái.

Ngay khi bị thương, Quang Hải đã được uống thuốc, tập vật lý trị liệu, lazer điện phân và tập các bài hồi phục. Nam cầu thủ chỉ mất một thời gian ngắn điều trị và tiếp tục trở lại thi đấu đầy rực rỡ.

Theo Tít/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)