Ông xã 'trẹo cả lưng' chụp ảnh cho hoa hậu Thùy Linh

Google News

Ông xã hoa hậu Dương Thùy Linh chuẩn người chồng bên ngoài nhiều tiền bên trong yêu vợ.

Trên Facebook, Dương Thùy Linh mới đây hào hứng chia sẻ bức ảnh trong chuyến nghỉ dưỡng ở một resort nổi tiếng Phú Quốc.

Trong hình, người đẹp diện bộ bikini sexy màu xanh, đứng trên bậc cao thả dáng, xung quanh có rất nhiều cây xanh và xa xa là ánh đèn vàng chói từ tòa nhà sang trọng.

Đính kèm, bà mẹ một con tâm sự: "Cảm thấy cần được đi chơi. Mình đã phát hiện ra là một cuộc sống stress thì lúc nào cũng thèm đi chơi. Chứ 1 tuần trước bảo cho đi cũng không thèm, nằm nhà sướng hơn. Hóa ra đi chơi với mình nó giống đi trốn chạy hiện thực".

Ong xa 'treo ca lung' chup anh cho hoa hau Thuy Linh

Bức ảnh "triệu like" của Thùy Linh nhưng ông xã mới là tâm điểm.

Hình ảnh mới đây về Dương Thùy Linh lập tức gây chú ý. Ai cũng trầm trồ, ngợi khen sắc vóc chuẩn hoa hậu của người đẹp. Tuy nhiên, chiếm spotlight hơn cả lại thuộc về tác giả của bức ảnh "sống ảo" mà Thùy Linh đăng tải.

Theo đó, người ấy không ai khác chính là ông xã của Dương Thùy Linh - doanh nhân Nguyễn Việt Thắng.

Trong ảnh có thể thấy, CEO họ Nguyễn đã không ngại lăn xả, ngả người đến muốn ''trẹo cả sống lưng'' để giúp vợ có được bức hình "sống ảo" đẹp đến từng centimet. 

Ong xa 'treo ca lung' chup anh cho hoa hau Thuy Linh-Hinh-2

Thùy Linh khen chồng chụp ảnh có tâm.

Nếu như dân mạng từng ''dở khóc dở cười'' trước những pha khoe ảnh chồng chụp muốn ''hờn cả thế giới'' thì ông xã hoa hậu Thùy Linh đã không khiến người hâm mộ thất vọng.

Có thể thấy, trình chụp ảnh của ông xã Thùy Linh chẳng hề kém cạnh những phó nháy chuyên nghiệp.

Dưới bài viết, ai cũng dành lời khen cho doanh nhân Nguyễn Việt Thắng. Ngay cả Thùy Linh cũng phải thừa nhận ông xã chụp ảnh có tâm, khi không chỉ hướng dẫn vợ cách tạo dáng mà còn chủ động tìm địa điểm đẹp để bà xã thoải mái "sống ảo".

Dương Thùy Linh được công chúng biết đến sau khi tham gia Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008 và đạt danh hiệu Miss Thân Thiện. Ngoài ra, cô từng ẵm vương miện Mrs Worldwide 2018, giải đồng Siêu Mẫu Việt Nam 2004. Người đẹp cũng từng là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa Hậu Du lịch Quốc Tế 2004.

Bước ra từ loạt cuộc thi, mỹ nhân họ Dương sau đó còn khẳng định mình trên nhiều lĩnh vực. Hiện Thùy Linh đang đảm nhận MC thời tiết, chương trình Môi Trường & Đời Sống, Cho Ngày Hoàn Hảo, Bí Mật Của Tạo Hóa, Giờ Giải trí, Chương Trình 3S+,...

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Dương Thùy Linh còn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên doanh nhân Nguyễn Việt Thắng. Họ kết hôn vào ngày 21/10/2009 và có một cậu con trai.


Theo Bin/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)