Nước mía 10k, nam khách hàng trả hẳn 520k khi thấy cô chủ quán

Google News

Mới đây, mạng xã hội lan TikTok lan truyền đoạn clip ghi lại câu chuyện mua ly nước mía với giá 520.000 đồng của một nam tài xế khiến nhiều người bật cười.

Ai cũng biết, nước mía vốn là thức uống nổi tiếng ngon - bổ -rẻ của Việt Nam. Loại nước này phủ sóng khắp nơi trên dải đất hình chữ S, đi đâu cũng có thể dễ dàng mua được 1 ly nước mía với giá khoảng 8.000 - 10.000 đồng. 

Nuoc mia 10k, nam khach hang tra han 520k khi thay co chu quan

Nuoc mia 10k, nam khach hang tra han 520k khi thay co chu quan-Hinh-3

Tuy nhiên, anh tài xế oto trong đoạn clip mới đây lại chi hẳn 520.000 đồng cho một ly nước mía. Cụ thể, do chạy sẽ nắng nóng nam tài xế liền tấp vào một quán nước bên đường, mua một ly nước mía giải khát. Sau đó, cô chủ quán với ngoại hình xinh đẹp, cách ăn mặc quyến rũ, sang chảnh cầm theo ly nước mía bước ra đã khiến anh tài xế bất ngờ.  

Cuối cùng, thay vì trả tiền ly nước mía 10.000 đồng theo đúng giá quán đưa ra, nam tài xế lại đưa cho cô gái 1 tờ 500.000 đồng và 1 tờ 20.000 đồng.  

Nuoc mia 10k, nam khach hang tra han 520k khi thay co chu quan-Hinh-5

Ban đầu nhiều người tưởng anh vung tiền qua cửa sổ nhưng thực tế anh tài xế đã có âm mưu từ trước. Chủ ý là muốn làm quen cô chủ quán xinh đẹp nên đã ghi số điện thoại vào tờ tiền 500.000 đồng.  

Đoạn clip sau khi chia sẻ đã thu hút đông đảo quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người xem cũng phải trầm trồ trước sắc vóc xinh đẹp của cô gái bán nước mía. Ngoài ra, không ít ý kiến ghi nhận sự lém lỉnh của anh tài xế không ngại chi lớn để được làm quen với người đẹp.  

Tuy nhiên, bình luận cho rằng clip chỉ là dàn dựng, bởi cách nói chuyện cũng như ăn mặc của cô gái không phù hợp với công việc. Có ý kiến còn cho rằng, qua cách nói chuyện dường như cả hai đã quen nhau trừ trước và chỉ đang diễn để đùa vui.  

Theo Thiên An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)