"Nữ thần thể dục nhịp điệu" Son Yeon Jae kết hôn

Google News

"Nữ thần thể dục nhịp điệu" Son Yeon Jae từng là nữ thần trong mộng của nhiều khán giả nam Hàn Quốc, thậm chí cả các nghệ sĩ. Ngày 21/8, cô tổ chức hôn lễ kín đáo với ông xã hơn 9 tuổi.

Ngày 21/8, Naver đưa tin về hôn lễ của "Nữ thần thể dục nhịp điệu" Hàn Quốc Son Yeon Jae. Ngôi sao thể thao xứ Kim Chi còn chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc khi mặc 4 bộ lễ phục trong ngày trọng đại. Loạt ảnh của Son Yeon Jae nhận được nhiều lời khen ngợi, cũng như chúc phúc của khán giả.

Son Yeon Jae kết hôn với ông xã hơn 9 tuổi, làm trong ngành tài chính. Theo công ty quản lý Next Euphoria, lễ cưới được tổ chức kín đáo do chú rể không làm trong ngành giải trí và theo yêu cầu của hai bên gia đình. Một số ngôi sao là bạn bè thân thiết của Son Yeon Jae đã tới tham dự, như nữ ca sĩ Bada, Ailee, nam ca sĩ K.Will, thành viên nhóm nhạc Super Junior Kyuhyun, nữ diễn viên Lee Min Jung và Jeon Hye Bin.

Son Yeon Jae với vẻ đẹp ngọt ngào, tinh khôi trong bộ váy cưới. Ảnh: Instagram

Son Yeon Jae sinh năm 1994, được mệnh danh là nữ thần sắc đẹp của bộ môn thể dục dụng cụ nói riêng và giới thể thao Hàn Quốc nói chung. Cô được xem là vận động viên thể dục nhịp điệu thành công nhất, từng đại diện Hàn Quốc tham dự và giành huy chương tại các giải đấu lớn như thế vận hội và ASIAD.

Năm 2017, Son Yeon Jae tuyên bố giải nghệ ở tuổi 23 với lý do muốn tập trung cho việc học. Sau khi rời bỏ ngành thể thao, cô lấn sân sang hoạt động nghệ thuật như diễn xuất, nhảy múa và tham gia chương trình truyền hình. Son Yeon Jae cũng là gương mặt đắt show chụp ảnh tạp chí, quảng cáo. Năm 2021, cô thắng giải đặc biệt tại Asia Model Awards.

Trước khi kết hôn, Son Yeon Jae từng có mối tình với nam ca sĩ Choi Jong Hoon, thành viên nhóm nhạc FT Island.

Hiện tại, Son Yeon Jae còn làm vlogger, tham gia game show giải trí, bình luận một số sự kiện thể thao.

 

Theo Huyền Vi/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)