Nữ thần bắn cung Carina đẹp nhất khi mặc váy ôm sát

Google News

Những thiết kế váy bó sát thân mà Carina chưng diện đều có điểm nhấn bắt mắt trước ngực và độ co giãn lý tưởng.

Carina Sitong được biết đến hot gymer nổi tiếng tại Trung Quốc nhờ sở hữu body nở nang, đặc biệt là số đo vòng 3 lên đến 102cm. Ngoài ra, cô còn là người mẫu ảnh được nhiều nhãn hàng thời trang, nội y, bikini mời chụp hình quảng cáo.

Nu than ban cung Carina dep nhat khi mac vay om sat

Tập gym từ năm 18 tuổi giúp Carina có một thân hình chuẩn. Ngoài ra, cô còn yêu thích bộ môn bắn cung.

Bên cạnh đó, cô còn được biết với vai trò là blogger thể thao nổi tiếng trên mạng xã hội. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên chia sẻ bí quyết tập luyện, giữ dáng được nhiều chị em hưởng ứng nhiệt tình. Riêng trang weibo của Carina đã thu hút gần 400 nghìn lượt follow. Để có được thân hình chuẩn như hiện tại, cô nàng đã kết thân với bộ môn gym từ năm 18 tuổi. Ngoài gym, cô còn tập luyện đa dạng các bộ môn khác, điển hình như bắn cung, chạy bộ, leo núi,...

Nu than ban cung Carina dep nhat khi mac vay om sat-Hinh-2

Carina Sitong được biết đến hot gymer nổi tiếng tại Trung Quốc nhờ sở hữu body nở nang, đặc biệt là số đo vòng 3 lên đến 102cm.

Sở hữu vòng hông nở nang, đặc biệt là đôi chân dài gấp rưỡi người thường nên Carina Sitong tự tin lăng xê nhiều xu hướng hot. Ấn tượng nhất phải kể đến những thiết váy bodycon ôm sát cơ thể. Cô thường lựa chọn kiểu váy có độ ngắn vừa đủ và chất liệu co giãn lý tưởng, giúp thoải mái trong quá trình vận động, di chuyển. Ngoài ra, các item mà Carina yêu thích đều có điểm nhấn là khoảng hở lưng hờ hững kết hợp một vài chi tiết điểm xuyết trước ngực. Chẳng hạn như váy dáng cổ yếm, hoặc váy xẻ ngực sâu, váy cúp ngực,...

Nu than ban cung Carina dep nhat khi mac vay om sat-Hinh-3

Những thiết kế váy bó sát thân mà Carina chưng diện đều có điểm nhấn bắt mắt trước ngực và độ co giãn lý tưởng.

Nu than ban cung Carina dep nhat khi mac vay om sat-Hinh-4

Kiểu mặc này không chỉ giúp làm nổi bật đường cong mà còn giúp cô nàng tôn tối đa đôi chân dài miên man.

Đa phần, trang phục mà cô mặc đều có mặc sắc tối giản. Đặc biệt, Carina Sitong còn rất chú trọng đến những chi tiết xẻ tà, nhằm giúp khoe khéo đôi dài triệt để. Nguyên tắc 2/3 cũng được cô áp dụng tối đa, giúp cho thân hình trông cao ráo hơn. Chính vì thế, nhiều người thường lầm tưởng, cô nàng phải cao hơn 1m7. Nhưng chiều cao thực tế của Carina chỉ 1m68.

Nu than ban cung Carina dep nhat khi mac vay om sat-Hinh-5

Diện váy đơn sắc là cách ăn gian chiều cao một cách lý tưởng nhất, ngoài ra, trang phục giúp tôn vòng 1 và xương quai xanh cũng sẽ khiến các cô gái trông cao hơn.

 

Theo Phương Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)