Nữ ca sĩ Trung Quốc giảm 18 kg vì bị miệt thị ngoại hình

Google News

Cindy là nạn nhân của miệt thị ngoại hình. Sau thời gian dài chịu sự công kích, cô quyết định giảm cân, thay đổi sự kỳ thị của công chúng.

Ngày 3/9, Sina đưa tin sự lột xác ngoại hình của nữ ca sĩ Cindy gây chú ý trên mạng xã hội. Cô cho biết đã giảm 18 kg, từ 60 kg xuống 42 kg. Theo Cindy, quyết tâm thay đổi của cô đến từ việc sự nghiệp không thuận lợi, thường xuyên bị cư dân mạng miệt thị, chế giễu ngoại hình kém sắc.

Nữ ca sĩ 22 tuổi cho biết khổ luyện và ăn kiêng khắc nghiệt để có vóc dáng như hiện tại. Cindy chia sẻ nhiều lần muốn bỏ cuộc vì cảm thấy việc giảm cân như cực hình hành hạ bản thân. Nhưng nhờ có sự động viên, giúp đỡ của mẹ và bạn thân là nữ thần tượng Chu Khiết Quỳnh, cô khống chế được cơn thèm ăn, kiên trì tập luyện cường độ cao, nhờ vậy thể trọng dần đi xuống.

Nu ca si Trung Quoc giam 18 kg vi bi miet thi ngoai hinh

Nu ca si Trung Quoc giam 18 kg vi bi miet thi ngoai hinh-Hinh-2

Nu ca si Trung Quoc giam 18 kg vi bi miet thi ngoai hinh-Hinh-3

Nu ca si Trung Quoc giam 18 kg vi bi miet thi ngoai hinh-Hinh-4

Ngoại hình thon gọn của Cindy sau khi giảm cân. Ảnh: Sina.

"Tôi chưa từng ghét bản thân mình trước đây. Nhưng tôi cũng cần thay đổi để trở nên tốt đẹp hơn", Cindy nói.

Chia sẻ về hành trình giảm cân, thay đổi ngoại hình của Cindy được đánh giá tích cực. Khán giả gọi cô là tấm gương truyền cảm hứng về cái đẹp ở Trung Quốc.

Năm 2015, Cindy cùng 2 đồng nghiệp là Dora và Abby thành lập nhóm nhạc 3unshine. Sau khi ra mắt, họ bị gọi là nhóm nhạc nữ xấu xí nhất Trung Quốc vì ngoại hình không nổi bật. Trong đó, Cindy với gương mặt vuông, mắt một mí và cơ thể mập mạp hứng chịu vô số lời chê bai, công kích.

Nu ca si Trung Quoc giam 18 kg vi bi miet thi ngoai hinh-Hinh-5

Nu ca si Trung Quoc giam 18 kg vi bi miet thi ngoai hinh-Hinh-6

Nu ca si Trung Quoc giam 18 kg vi bi miet thi ngoai hinh-Hinh-7

Nu ca si Trung Quoc giam 18 kg vi bi miet thi ngoai hinh-Hinh-8

Nữ ca sĩ từng bị miệt thị ngoại hình nặng nề. Ảnh: Sohu.

Do ngoại hình kém sắc, 3unshine lận đận trong showbiz. Họ không được bất kỳ công ty giải trí nào ký hợp đồng quản lý. Vì vậy, thu nhập bấp bênh. Giai đoạn được biết đến nhiều nhất là năm 2018, tổng cát-xê của nhóm chỉ vỏn vẹn 18.000 NDT (2.600 USD).

Theo Sina, trong 3 cô gái, hiện chỉ còn Cindy quyết tâm theo đuổi con đường nghệ thuật. Abby đã chuyển sang làm việc ở một quán cà phê tại Malaysia để kiếm sống. Dora chưa tìm được công việc mới, sống dựa vào sự hỗ trợ của gia đình.

Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)