Nhức mắt hot girl livestream vén áo khoe ngực thả rông

Google News

Nhiều lần bị cấm kênh vì hành động phản cảm nhưng streamer Da Hee vẫn chứng nào tật nấy.

Với cư dân mạng Hàn Quốc, Da Hee không phải cái tên xa lạ. Cô là một trong những hot girl/streamer được đông đảo khán giả quan tâm. Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, nóng bỏng, Da Hee gây chú ý nhất bởi những chiêu trò khoe thân phản cảm trên mạng xã hội.

Trong một livestream mới đây, cô nàng tiếp tục khiến không ít người xem ''nóng mắt" với hành động cực phản cảm.

Cụ thể, trong lần hiếm hoi lên sóng với bộ trang phục kín cổng cao tường, Da Hee tuyên bố có sở thích thả rông mọi lúc mọi nơi. Để chứng minh lời nói là thật, hot girl đã vén áo đến hở cả chân ngực nói không với nội y.

Nhuc mat hot girl livestream ven ao khoe nguc tha rong

Cô nàng vén áo khoe ngực thả rông.

Hành động của Da Hee lập tức bị chỉ trích. Nhưng cô nàng tỏ ra không mấy bận tâm bởi nó còn nhẹ nhàng chán so với những lần làm loạn trước đây.

Streamer từng bôi dầu bóng loáng lên ngực, rủ đồng nghiệp livestream ở nhà nghỉ, khuyên các hậu bối nên học mình thả rông trên sóng, sốc nhất là việc chấp nhận cởi 100% trên sóng livestream đổi lấy tiền,...

Tất cả những việc làm này đều được Dahee thực hiện một cách rất đơn giản. Dù nhiều lần bị cấm lên sóng, thậm chí là xóa kênh vĩnh viễn nhưng cô nàng vẫn chứng nào tật nấy.

Nhuc mat hot girl livestream ven ao khoe nguc tha rong-Hinh-2

Để nổi tiếng, nữ streamer không ngần ngại tạo ra đủ trò lố. Trước đó, không chỉ nude 100% cơ thể, Da Hee còn liên tục tạo dáng phản cảm trước ống kính để đổi lấy 500 nghìn Won (tương đương với 10 triệu đồng). 

Nhuc mat hot girl livestream ven ao khoe nguc tha rong-Hinh-3

Da Hee công khai livestream rao bán nội y.
Theo Tít/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)