Nhóm sinh viên mải selfie bên hồ nước không biết bạn học chết đuối

Google News

Chuyến dã ngoại của 25 sinh viên Ấn Độ đã biến thành thảm kịch khi chàng trai xấu số Vishwas G. chết đuối cách vị trí bạn học chụp ảnh "tự sướng" không xa.

Ngày 24/9 vừa qua, Vishwas G. (17 tuổi, đến từ huyện Bangalore, Ấn Độ) cùng 24 sinh viên Đại học National College ở thành phố Bangalore (bang Karnataka) tham gia chuyến dã ngoại tại thị trấn Ravagondlu Betta cách trường 40 km.
Phía nhà trường cử 2 cán bộ giảng viên đi theo nhóm sinh viên để giám sát và đảm bảo an toàn.
Trên đường tới địa điểm tham quan là ngôi đền Gundanjaneya hơn 300 năm tuổi, các nam sinh phát hiện hồ nước đề biển cấm tắm, nhưng vẫn kéo nhau xuống bơi, theo Metro.
Cả nhóm vui vẻ chụp selfie mà không hề để ý Vishwas G. đã chết đuối, một phần đầu nhô lên khỏi mặt nước cách đó chỉ khoảng một mét.
Nhom sinh vien mai selfie ben ho nuoc khong biet ban hoc chet duoi
Nhóm nam sinh mải chụp selfie mà không phát hiện bạn học bị đuối nước ngay gần đó. 
Sumanth A. - nam sinh tham gia chuyến dã ngoại - kể lại: "Chúng em bơi xong và rời khỏi ngôi đền Gundanjaneya mà không nhận thấy sự vắng mặt của Vishwas. Khi một bạn xem lại hình đã chụp mới phát hiện tấm ảnh ghi lại cảnh Vishwas bị đuối nước.
Bạn ấy lập tức báo cho thầy phụ trách - GS Girish - và mọi người. Hơn một giờ trôi qua mà vẫn không tìm thấy Vishwas".
Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát địa phương tới hiện trường và tìm thấy xác chàng thanh niên xấu số Vishwas G. dưới hồ nước. Họ nhanh chóng báo cho cha mẹ cậu tới nhận thi thể con trai.
Gia đình sau đó mang thi thể nam sinh tới trước cổng ĐH National College tại khu Jayanagar (thành phố Bangalore) để "đòi lại công bằng".
Ông Govindaraju - tài xế xe kéo, cha của Vishwas - cho rằng các giảng viên phụ trách chuyến dã ngoại làm việc tắc trách, dẫn đến cái chết tức tưởi của con trai mình.
Cảnh sát Kaggalipura và nhà chức trách quận Ramanagara xác nhận GS Girish có mặt quanh khu vực hiện trường vào thời điểm xảy ra vụ việc. Tuy nhiên, lãnh đạo ĐH National College lại khẳng định không có giảng viên nào đi cùng nhóm sinh viên khi đó.
Nhom sinh vien mai selfie ben ho nuoc khong biet ban hoc chet duoi-Hinh-2
Nam thanh niên xấu số Vishwas G. là sinh viên Đại học National College. 
Phát ngôn viên của cảnh sát cho hay: "Ông Govindaraju đâm đơn kiện đội ngũ quản lý của trường National College làm việc tắc trách, gián tiếp gây ra cái chết của con trai mình.
Chúng tôi ghi nhận trường hợp này là ca tử vong do nguyên nhân bất thường. Dựa trên khiếu nại từ gia đình nạn nhân, chúng tôi sẽ lập vụ án điều tra nếu đủ chứng cứ".
Người này cho biết thêm cảnh sát vẫn chưa thẩm vấn các sinh viên tham gia chuyến dã ngoại, bởi họ còn khá sốc. Việc này sẽ được tiến hành vào thời điểm thích hợp.
Theo Thu Thảo/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)