Nhớ nhầm ngày cưới, chú rể đến cô dâu sớm 5 hôm

Google News

Tình huống hi hữu xảy ra tại một đám cưới ở vùng nông thôn thuộc tỉnh Hà Nam khiến nhiều người bật cười. Rất may bố mẹ hai bên đều bao dung và thấu hiểu.

Chú rể Lý và cô dâu Vương sau một thời gian yêu nhau đã tính chuyện kết hôn. Cô Vương hạnh phúc chờ đợi ngày trọng đại của đời mình.
Tuy nhiên trong quá trình chuẩn bị đám cưới, anh Lý đã mắc phải một sai lầm hiếm có. Không biết vì lý do gì, anh lại đến đón dâu sớm 5 hôm. Khi biết tin nhà trai đến đón mình, cô dâu hết sức bàng hoàng.
Ngày hôm đó, anh Lý vui vẻ mang theo sính lễ, xe đón dâu đi cùng họ hàng đến nhà gái "rước nàng về dinh". Thấy không khí nhộn nhịp, cô dâu từ trong nhà chạy ra thì vô cùng bất ngờ. Cô vội hỏi tại sao nhà trai lại đến sớm như vậy. Lúc đó anh Lý mới ngớ người nhận ra là mình đã nhớ nhầm ngày cưới, trang Sohu đăng tải.
Nho nham ngay cuoi, chu re den co dau som 5 hom
 Sai lầm của anh Lý khiến đám cưới diễn ra bất ngờ. Ảnh: Sohu
Sự việc bất ngờ này cũng khiến anh Lý nhận ra sự cẩu thả của bản thân. Anh hứa rằng thời gian tới sẽ quan tâm chăm sóc vợ chu đáo để bù đắp lỗi lầm của mình.
Giải thích về lý do nhầm lẫn, anh cho biết, mấy ngày gần cưới vì bận chuẩn bị nên anh không liên lạc nhiều với vợ. Nếu có nhắn tin anh cũng chỉ hỏi han tình hình sức khỏe và công tác chuẩn bị của nhà gái.
Cả hai đều không nghĩ nửa kia có thể nhớ nhầm ngày nên không cần phải nhắc lại ngày cưới. Nhưng cuối cùng, chuyện không ai ngờ lại xảy ra.
Dù sai lầm của anh Lý khiến việc chuẩn bị đám cưới diễn ra vội vã nhưng bố mẹ cả hai vẫn giữ thái độ bình tĩnh, bao dung và thấu hiểu sự việc. Họ không thể bắt nhà trai ra về nên quyết định tổ chức luôn.
Cô dâu Vương mặc váy và trang điểm vội vàng, mời vài người hàng xóm. Đám cưới chính của cô cuối cùng phải “hoãn” lại vì sự cố này.
Cô Vương cho biết, dù "kết hôn một cách khó hiểu" nhưng sự chân thành và tốt bụng của anh Lý đã thuyết phục được cô. Và cô cũng tin rằng họ sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Theo Như Ý/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)