Người mẫu New Zealand qua đời đột ngột ở tuổi 23

Google News

Người mẫu Amber-Lee Friis, từng là thí sinh vào tốp 20 chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018, qua đời đột ngột, hưởng dương 23 tuổi.

Thông tin về cái chết của Amber-Lee Friis được các báo phương Tây đăng tải ngày 22-5. Nguyên nhân cái chết chưa được công bố. Trước đó, The Talent Tree - công ty quản lý của Amber-Lee Friis bày tỏ sự thương tiếc trên trang mạng xã hội. "Amber-Lee Friis là một trong những người mẫu xinh đẹp và tài năng của chúng tôi. Vô cùng đau buồn, thương tiếc khi chúng tôi biết được tin cô đã ra đi vĩnh viễn và thông báo cho mọi người" – The Talent Tree viết.

Nguoi mau New Zealand qua doi dot ngot o tuoi 23

Amber-Lee Friis qua đời ở tuổi 23

Đại diện phát ngôn của Sở cảnh sát ở New Zealand nói rằng đang điều tra cái chết bất ngờ của Amber-Lee Friis và chưa thể công bố chi tiết. Những thông tin chi tiết và nguyên nhân tử vong sẽ được công bố khi quá trình điều tra kết thúc.

Trang Fanpage chính thức của ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ New Zealand bày tỏ sự thương tiếc đối với Amber-Lee Friis. Nigel Godfrey – Giám đốc điều hành của Hoa hậu Hoàn vũ New Zealand, viết trên trang cá nhân: "Amber-Lee Friis luôn giữ vững phong độ của mình. Cô ấy là một người sở hữu linh hồn đẹp, chân thật, luôn có nguồn năng lượng dồi dào mà ít người có được. Chúng tôi thích, tôn trọng và tự hào là bạn bè với cô ấy, rất lâu sau khi cuộc thi kết thúc". Nigel Godfrey đầy tiếc nuối cho rằng Amber-Lee Friis rời xa cuộc sống quá sớm.

Người đẹp sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, Amber-Lee Friis có tính cách vui vẻ, thân thiện. Cô cũng để lại tiếc nuối lớn cho người hâm mộ.

Nguoi mau New Zealand qua doi dot ngot o tuoi 23-Hinh-2

Cô ra đi khi còn quá trẻ 

Nguoi mau New Zealand qua doi dot ngot o tuoi 23-Hinh-3

Cô từng tham gia thi nhan sắc và vào tốp 20 đêm chung kết

Nguoi mau New Zealand qua doi dot ngot o tuoi 23-Hinh-4

Theo M.Khuê/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)