Người mẫu Đài Loan bị chụp lén khi đi tập gym

Google News

Nhiều người cho rằng việc nhân viên phòng thể hình chụp lén nữ người mẫu Fang Qiyuan là khiếm nhã. Tại nhiều nước châu Á, việc bị quay hình hay chụp lén cũng là vấn nạn nhức nhối.

Fang Qiyuan là hot girl kiêm người mẫu nổi tiếng mạng xã hội Đài Loan (Trung Quốc). Nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng phong cách gợi cảm, cô có 954.000 người theo dõi tại trang Instagram cá nhân.

Mới đây, cô nàng khiến nhiều người chú ý khi đăng ảnh chụp đoạn hội thoại có nội dung cô bị chụp lén tại phòng tập gym. Người ghi lại và chia sẻ hình ảnh chính là nhân viên tại phòng thể hình nơi cô đến tập.

Bức ảnh của cô được nhân viên trên chụp màn hình lại từ camera an ninh của phòng tập.

Nguoi mau Dai Loan bi chup len khi di tap gym

Nguoi mau Dai Loan bi chup len khi di tap gym-Hinh-2

Hot girl Đài Loan khó chịu khi mình bị chụp lén.

Dưới bài đăng, những người hâm mộ của Fang tỏ ra bức xúc, cho rằng hành vi của nhân viên đó là khiếm nhã, biến thái.

"Tại sao làm hành động kỳ cục như vậy", "Nhân viên kiểu gì lại đi xâm phạm riêng tư của khách như vậy cơ chứ", "Hãy báo cáo đi, anh ta đáng bị khiển trách", "Anh ta đáng bị đuổi việc, như thế này không phải là quấy rối rồi sao" - nhiều dân mạng bình luận.

Chia sẻ câu chuyện, Fang nói rằng cô có thể hiểu được việc người khác tò mò hay thích thú khi gặp cô ngoài đời. Tuy nhiên thay vì chụp lén hình ảnh, mọi người có thể thoải mái xin phép chụp chung và cô sẽ đồng ý.

"Tôi sẽ không gọi báo cáo vì không muốn nhân viên đó bị mất việc. Thời gian này không dễ dàng gì để giữ lấy công việc của mình, nhưng lần sau hãy nói với tôi nếu bạn muốn chụp ảnh cùng nhé", Fang viết tại trang cá nhân.

Dù Fang tỏ ra thông cảm, đa số người theo dõi kêu gọi nàng mẫu công khai tên phòng tập để cùng báo cáo sự việc. Họ cho rằng cần phải xử lý người có hành vi sai trái để anh ta không thể gây ảnh hưởng cho người khác trong tương lai.

Vấn nạn quay lén nơi công cộng

Nạn quay lén ở những khu vực công cộng như phòng gym, nhà tắm hơi, công viên... không phải chuyện hiếm. Dù nhiều cảnh báo cùng hình phạt được đưa ra, không ít người vẫn cố tình vi phạm.

Năm 2018, nhiếp ảnh gia họ Kha bị tố cáo đặt máy quay lén trong nhà tắm nữ của studio áo cưới tại thành phố Tân Bắc, Đài Loan.

Nguoi mau Dai Loan bi chup len khi di tap gym-Hinh-3

Nạn quay lén là vấn đề nhức nhối tại nhiều quốc gia.

Taiwan News đưa tin ảnh viện này chuyên tổ chức chụp ảnh miễn phí cho các blogger. Ngày 19/7, một nữ blogger trước khi rời đi đã nói rằng cô nghi ngờ đã bị quay lén trong nhà tắm. Giám đốc nơi này kiểm tra túi của mọi người, phát hiện Kha - người sở hữu chiếc máy quay GoPro - chính là thủ phạm.

Tổng cộng kẻ này đã quay lén 12 phụ nữ, 4 người trong số đó đã nộp đơn tố cáo. Cảnh sát sau đó triệu tập để xử phạt hành vi phạm tội của Kha.

Tại nhiều nước châu Á như Trung Quốc, Hàn Quốc, việc bị quay hình hay chụp lén cũng là vấn nạn nhức nhối. Tháng 8 năm nay, dư luận tại Hàn Quốc bức xúc trước vụ việc một nhóm nữ sinh chia sẻ video từ camera giám sát phòng tắm nam lên nhóm chat kín trên Kakao Talk.

Cụ thể, ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện với nội dung phát tán hình ảnh quay lén trong phòng thay đồ nam của nhà tắm công cộng được đăng lên diễn đàn kèm tiêu đề: "Phòng chat riêng của nhóm nữ sinh đại học dùng để chia sẻ video quay lén trong phòng tắm nam".

Clip CCTV có những người đàn ông đang thay quần áo trước tủ đựng đồ được một nữ sinh đăng tải. Đây là nhà tắm của gia đình cô gái này.

Nội dung cuộc trò chuyện của nhóm chat này khiến dân mạng phẫn nộ. Nhiều người bức xúc cho rằng không chỉ phụ nữ mà ngay đàn ông cũng dễ dàng trở thành nạn nhân bị quấy rối.

Nạn quay lén và video bẩn luôn là vấn đề nhức nhối tại xứ kim chi. Bất chấp những đấu tranh của người dân cũng như nỗ lực từ phía chính phủ, việc xóa bỏ vấn nạn này vẫn gặp nhiều trở ngại.

Theo Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)