Người đàn ông giả vờ hết xăng để xin tiền nhưng lộ cái kết bất ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Giả vờ hết xăng để xin tiền người đi đường nhưng khi bị phát hiện, người đàn ông lại vội vàng leo lên xe và phóng đi.

Mới đây, clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông lừa đảo, giả vờ hết xăng để xin tiền người đi đường thu hút sự chú ý và khiến cộng đồng mạng bức xúc.
Cụ thể, một người đàn ông dắt bộ chiếc xe Attila Trung Quốc che biển số lang thang trên đường. Giả vờ hết xăng lại không đem theo ví tiền, người này lợi dụng những người cả tin để xin tiền. Đối tượng được nhắm đến là những người phụ nữ chân yếu tay mềm, đi một mình và cả tin. 
Đang xin tiền, bỗng người đàn ông khi nghe thấy tiếng nói: "Thằng này đi lừa nhá. Hình sự đây, xuống xe. Mày thích đi lừa người ta không?" của chủ clip thì sợ hãi quay lại. Dù xe đang "hết xăng" nhưng rất nhanh sau đó, người đàn ông đã vội vàng leo lên xe, phóng bạt mạng, đuổi theo không kịp.
Nguoi dan ong gia vo het xang de xin tien nhung lo cai ket bat ngo
 Người đàn ông lên xe lao đi dù đang giả vờ hết xăng khiến người xem vừa tức vừa buồn cười.
Hành động giả hết xăng xin tiền của người đàn ông khiến cho cộng đồng mạng vừa tức vừa buồn cười. Facebooker H.M bình luận: "Biểu cảm hoang mang lúc quay lại nhìn hài quá. Đúng là đi đêm lắm có ngày gặp ma, làm chuyện xấu cũng có ngày gặp công an. Lần này doạ cho hết hồn chắc lâu lâu nữa mới lại "hành nghề" chứ chưa đủ để bỏ nghề lừa đảo đâu".
Đồng quan điểm, người dùng có tên K.L.D bất bình: "Ngày xưa ra đường ai xin tiền mà có điều kiện mình cũng giúp đỡ thế nhưng những thành phần thế này khiến mình sợ niềm tin, sự thương hại đặt nhầm chỗ nên mình bỏ luôn thói quen đó. Giờ ra đường chẳng tin được ai".
Hiện. clip trên vẫn đang là chủ đề bàn tán trên mạng xã hội.

Xem thêm clip: Đóng Kịch Xe Hết Xăng Xin Được Tiền Triệu Của Người Qua Đường Để Chích Ma Túy - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)