Người chồng hot nhất MXH: Đàn ông thành đạt, dễ làm soái ca hơn?

Google News

Cùng PV giải mã lý do vì sao Bùi Tùng, một “soái ca” nổi tiếng trên mạng xã hội lại có những màn chiều vợ khiến ai cũng phải “phát hờn”.

Doanh nhân Bùi Tùng trở thành một “soái ca” nổi tiếng trên mạng xã hội khi chia sẻ những dòng trạng thái, hình ảnh, câu chuyện về đời sống gia đình. Anh luôn dành cho người vợ con của mình những lời yêu thương hoàn mỹ nhất. Cùng với đó là những hành động lãng mạn tưởng chừng như chỉ có ở trong phim ảnh: tổ chức tiệc đầy tháng hoành tráng cho các con với quy mô lên tới 200 khách mời, dành cho vợ những kỳ nghỉ siêu lãng mạn, những lời động viên ”vợ ăn nhiều để chăm con cho tốt”…
Nguoi chong hot nhat MXH: Dan ong thanh dat, de lam soai ca hon?
Cuộc sống gia đình hạnh phúc của anh Bùi Tùng. 
Những chia sẻ của anh Bùi Tùng thường xuyên nhận được hàng ngàn lượt thích, chia sẻ và bình luận trên mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra ghen tỵ pha lẫn ngưỡng mộ với tình cảm của “soái ca” này.
Cuộc sống của anh rất lãng mạn, luôn dành sự yêu chiều tuyệt đối cho vợ mà ai cũng phát thèm. Bạn có nghĩ đàn ông thành đạt, giàu có, dễ làm soái ca hơn?
Thực ra chuyện yêu chiều vợ thì ai cũng có thể làm được, miễn là người đó muốn. Còn việc thể hiện cách yêu như thế nào thì cũng tùy thuộc vào khả năng, hoàn cảnh sống. Nhưng tôi nghĩ, yếu tố tiên quyết theo tôi vẫn là do cách yêu, cách sống của người đàn ông.
Nếu bạn nhiều tiền, bạn đưa vợ đi du lịch ở resort 5 sao, còn nếu bạn không có nhiều tiền, bạn cũng hoàn toàn có thể đi phượt cùng vợ. Tôi nghĩ, tiền bạc cũng chỉ là một yếu tố không thể thiếu nhưng cũng chỉ là công cụ hỗ trợ.
Nhiều đàn ông thì nghĩ đưa tiền cho vợ rồi vợ thích mua gì thì tự mua, quan điểm của bạn về việc này như thế nào?
Tôi lại không có quyền đưa tiền cho vợ để vợ tự mình mua sắm, vì … tiền tôi kiếm được đều nộp vợ quản lý hết rồi. (Cười lớn).
Nguoi chong hot nhat MXH: Dan ong thanh dat, de lam soai ca hon?-Hinh-2
Cuộc sống hạnh phúc như bà hoàng của vợ anh Bùi Tùng. 
Nhưng tôi thì rất thích được đưa vợ đi mua sắm những thứ mà cả hai vợ chồng cùng thích. Nhìn cô ấy đeo một chiếc nhẫn, mặc một bộ váy, hay mang một chiếc túi xách đẹp, tôi cảm thấy đó là hạnh phúc. Cùng nhau làm những việc rất nhỏ như vậy, với vợ chồng tôi cũng là một cách để hâm nóng tình yêu rất hiệu quả và giúp hai vợ chồng hiểu nhau hơn.
Nhiều cô gái ngưỡng mộ bạn vô cùng khi dành tất cả những điều hạnh phúc nhất cho vợ. Chắc hẳn vợ của bạn chắc cũng tuyệt lắm thì bạn mới yêu thương như vậy! Bạn thấy có đúng không?
Thực lòng mà nói, vợ tôi sẽ rất tuyệt ở cương vị một cô bé người yêu dễ thương, hiền dịu, nhẹ nhàng… còn chấm điểm để là một người vợ, tôi chỉ chấm 5 điểm là hết cỡ thôi. Ưu điểm lớn nhất của vợ tôi là giỏi quản lý tiền và chăm các con. Nếu có một mong ước về vợ, tôi chỉ mong, cô ấy nấu cho tôi một bữa cơm ngon.
Nhưng quan điểm của tôi, dù thế làm đi nữa, đã là vợ tôi, thì đương nhiên xứng đáng nhận được tất cả những gì tuyệt vời nhất.
Qua một lần đổ vỡ, giờ có một cuộc hôn nhân thứ hai ngọt ngào hạnh phúc, anh chiêm nghiệm điều gì?
Đơn giản thôi, tình nghĩa, trách nhiệm, niềm tin, sự tôn trọng và cách đối nhân xử thế của cả hai vợ chồng.
Nhưng tất nhiên, không phải ai cũng làm được và làm tốt những điều này! Tôi nghĩ ai muốn hạnh phúc, thì nên…chiều vợ đã!.
Cảm ơn anh vì cuộc trò chuyện này!
Theo Mai Anh/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)