Ngôi sao game thủ tan nát sự nghiệp vì đánh bạn gái ngay khi livestream

Google News

Không khống chế được cảm xúc của mình, chàng game thủ nổi tiếng phải nhận sự trừng phạt thích đáng.

Thường thì khi chơi game thua, người chơi sẽ trút giận vào bàn phím máy tính. Thế nhưng game thủ chuyên nghiệp Lý Uy Tuấn lại khác, anh chàng game thủ nổi tiếng xả giận bằng cách mắng chửi đồng đội, người hâm mộ, thậm chí còn dùng bạo lực với bạn gái ngay trong lúc livestream khi cô "ý kiến" về thái độ và khả năng của anh ta.
Kết quả, không những bị bắt vì hành vi bạo lực, sự nghiệp của chàng game thủ còn bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi hàng loạt hợp đồng không cánh mà bay.
Theo thông tin đăng tải, ngày 26/10 vừa qua, trong một trận đấu Liên Minh Huyền thoại vô cùng căng thẳng, mặc dù được sử dụng nhân vật chơi sở trường nhưng đội của Lý Uy Tuấn vẫn thua thảm hại. Không thể kiềm chế cảm xúc, game thủ mắng chửi đồng đội của mình ngay khi đang livestream. Sau khi kết thúc trận đấu, nhìn lại bảng thông số, Lý Uy Tuấn tự an ủi mình: "Chí ít tôi vẫn hơn được Đại Chủy (tên nhân vật đối thủ)".
Thế nhưng, người hâm mộ lại quá thất vọng vì lần chiến bại này của Lý Uy Tuấn. Họ bình luận chê bai, cho rằng anh "chơi rất dở", "thua lại còn đổ thừa"... khiến chàng game thủ vô cùng bực tức.
Lúc này, người bạn gái xinh đẹp ở cùng nhà với Uy Tuấn cũng cho rằng, anh quả thực chơi không tốt trong trận đấu này, đồng thời khuyên anh nên dừng livestream trong khi đang tức giận.
Ngoi sao game thu tan nat su nghiep vi danh ban gai ngay khi livestream
 
Không ngờ, lời khuyên này của cô bạn gái lại khiến game thủ không nén được lửa giận, lập tức quay sang mắng chửi bạn gái bằng những lời tục tĩu như: "Cô bị mù à? Cô có tin là tôi giết cô không? Ý của cô là gì hả?"... Đ
Uy Tuấn còn động thủ đánh bạn gái khóc không thành tiếng. Khán giả đang xem livestream có thể nghe thấy tiếng cô gái la hét: "Tại sao anh lại có thể điên cuồng như vậy? Tại sao anh lại đánh tôi vì thứ trò chơi đó"...
Ngay sau đó, bạn gái của chàng game thủ đã gọi cảnh sát và cho biết, cô bị tấn công bởi chính bạn trai mình. Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng đến bắt giữ Lý Uy Tuấn.
Kết thúc sự việc, Lý Uy Tuấn bị nhiều công ty cắt hợp đồng. Ngoài ra, kênh truyền thông mạng của Lý Uy Tuấn cũng tuyên bố chấm dứt quan hệ công việc với game thủ ngôi sao.
Mặc dù sau đó, bạn gái hot girl của Uy Tuấn giải thích rằng, anh không thực sự làm cô đau đớn. Thế nhưng, toàn bộ hành vi bạo lực của game thủ xấu tính được ghi lại trên mạng xã hội khiến anh không thể chối cãi. Sự cố gây sốc này đã khiến sự nghiệp của chàng trai 23 tuổi gặp nhiều khó khăn.
Lý Uy Tuấn là một trong những game thủ Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng nhất thế giới. Uy Tuấn rất nổi tiếng ở các đấu thường thể thao điện tử của Trung Quốc và quốc tế với phong cách chơi mạnh mẽ. Trong suốt thời gian tham gia thi đấu, Lý Uy Tuấn được coi là một trong những cầu thủ có kỹ năng và khả năng cao nhất.
Tuy vậy, Lý Uy Tuấn cũng rất tai tiếng với những lần không khống chế được cảm xúc của mình. Mặc dù tài năng được xem trọng, thế nhưng hành động bạo lực lần này của anh đã chạm đến giới hạn chịu đựng của người hâm mộ.
Theo Tư Tuyền/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)