Nghịch lí trong danh sách ĐT Việt Nam dự King’s Cup 2019 của thầy Park

Google News

Khá bất ngờ khi danh sách 23 cầu thủ của ĐT Việt Nam dự King’s Cup 2019 không có một cái tên nào của CLB TP.HCM, đội bóng đang chơi với phong độ chói sáng và dẫn đầu trên BXH V.League 2019.

Trong số 23 cái tên được HLV Park Hang-seo công cố vào chiều 27/5 để chuẩn bị cho King’s Cup 2019, có rất nhiều trường hợp gây bất ngờ. Trong đó, có thể kể đến những Đức Chinh, Trọng Hoàng, hay cả lão tướng như Anh Đức...
Đức Chinh đang được cho là gặp chấn thương và không thể dứt điểm được, Trọng Hoàng thì không thể thi đấu giai đoạn lượt đi V.League, còn Anh Đức dường như cũng không quá “mặn mà” với ĐTQG nữa và cũng đang không có được phong độ ổn định.
Nghich li trong danh sach DT Viet Nam du King’s Cup 2019 cua thay Park
 
Thế nhưng, bất ngờ hơn cả là CLB TP.HCM của HLV Chung Hae-seong lại không có bất kì thành viên nào được ông Park gọi tên cho giải King's Cup 2019, bất chấp việc họ đang đứng ở vị trí số 1 trên BXH V.League 2019.
Xét về khía cạnh chuyên môn, nhiều cái tên của TP.HCM đang được đánh giá rất cao như Văn Thuận và Hoàng Thịnh. Đây đều được xem là những “ngòi nổ” quan trọng cho thành công của CLB TP.HCM đến thời điểm này.
Văn Thuận ở thời điểm hiện tại, có thể cạnh tranh sòng phẳng với những tiền vệ mà thầy Park đã gọi tên. Thậm chí, anh còn được đánh giá vượt trội hơn, cả về phong độ lẫn tình trạng thể lực, đặc biệt là khả năng “gánh” cả đội hình của mình.
Trong khi đó, Hoàng Thịnh là cái tên luôn biết cách tỏa sáng ở những thời điểm quan trọng, với sự lợi hại ở những cú sút xa đầy uy lực, không ít lần ở V.League mùa này tiền vệ gốc Nghệ An ghi những bàn thắng ấn tượng từ những cú sút xa.
Tất nhiên, việc lựa chọn cái tên nào, phục vụ ra sao là ý đồ của HLV Park Hang-seo cùng với các cộng sự của mình. Và hiệu quả như thế nào thì chỉ còn chờ vào màn thể hiện của các cầu thủ ở King’s Cup 2019, nhất là cuộc đối đầu đáng chờ đợi với ĐT Thái Lan ở trận ra quân.
Theo Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)