Nghe Bảo Thy kể chuyện CĐM đua nhau truyền tai bí kíp khi du lịch

Google News

Ngoài những tranh cãi chuyện tin hay không tin về vấn đề tâm linh thì dân mạng cũng đưa ra nhiều lời truyền tai hữu ích cho mọi người khi đi du lịch.

Chuyện tâm linh luôn là chủ đề khiến nhiều người quan tâm bởi tới hiện nay nó vẫn đang gây ra khá nhiều tranh cãi. Không nói đâu xa, ngay như bài đăng gần đây của nữ ca sĩ Bảo Thy đã khiến dân mạng được phen “đấu khẩu” kịch liệt bởi kẻ tin, người lại cho rằng đó là mê tín dị đoan.
Mặc dù chưa ai khẳng định được câu chuyện của Bảo Thy có hoàn toàn đáng tin hay không, nhưng trên các bài đăng, dân mạng cũng đua nhau đưa ra lời truyền tai có ích khi đi du lịch mà mọi người nên lưu ý, đặc biệt là khi nhận phòng khách sạn, nhà nghỉ.
Lời khuyên của Bảo Thy và những bí kíp truyền tai nhau của CĐM khi nhận phòng khách sạn
Trên trang cá nhân của mình, Bảo Thy mới đây đã đăng tải một bài viết, cho biết: “Chỉ vì quên gõ cửa khách sạn trước khi vào mà cả đêm mất ngủ vì bận đánh nhau với mấy anh chị ma”. Cô cũng chia sẻ thêm trong bài viết, rằng lâu lắm rồi mới bị lại cảm giác này và mẹ cô nằm kế bên lại không hay biết gì.
Trước bài đăng của Bảo Thy, cư dân mạng đã để lại khá nhiều ý kiến trái chiều bởi không ít người cho rằng những chuyện này thật không đáng tin. Tuy nhiên, số khác lại nghĩ Bảo Thy đã đúng và khi đi du lịch, đặc biệt là tới các địa điểm như khách sạn, nhà nghỉ cần tuân thủ một vài điều để tránh gặp rắc rối về vấn đề tâm linh.
Đừng nên chọn khách sạn ở nơi quá vắng người.
Chọn khách sạn ở khu vực đông đúc và nhỏ
Theo nhiều cư dân mạng, nếu không quá trang trọng thì khách du lịch chỉ cần chọn khách sạn nhỏ một chút, vừa kinh tế mà nhân viên lại phục vụ tốt hơn nhiều do họ có thể bao quát hết các phòng. Hơn nữa, việc chọn khách sạn nhỏ giúp bạn có thể biết hết những nhân viên khách sạn, tránh việc người lạ xâm nhập, theo dõi mà bạn không hay biết.
Ngoài ra, cần lựa chọn địa điểm thuê khách sạn gần khu vực sầm uất bởi nó vừa tiện đường đi lại, mua bán cho bạn lại tránh được những đêm tối về khuya gặp phải những chuyện không hay.
Cẩn thận khi dạo phố
Không riêng gì khách sạn, khi dạo phố hay đi chơi đây đó, khách du lịch cũng cần cẩn thận hơn trong việc bảo quản tư trang của mình. Tốt nhất bạn không nên để tiền ở túi quần sau bởi sẽ rất dễ bị móc túi hay đeo dây chuyền vì đây là vị trí thường xuyên bị giật nhất. Bạn cũng cần đề phòng trước kẻ xấu, những khả năng có kẻ tấn công mình và tốt nhất hạn chế đi về muộn một mình trong đêm tối.
Hiểu rõ nơi mình đến và khám phá
Vốn dĩ đây là điều được nhắc nhở khá nhiều rồi, thế nhưng vẫn có không ít vị khách vô tâm, không chịu tìm hiểu kỹ càng đất nước mà mình sắp đến gây ra khá nhiều chuyện "dở khóc dở cười". Bởi vậy, hãy đảm bảo rằng bạn tìm hiểu đủ kỹ về những phong tục tập quán nơi mình sẽ đi du lịch để tránh phạm phải điều kiêng kỵ cả về đời sống lẫn tâm linh nhé.
Thực tế, những lời mà cư dân mạng truyền tai nhau đã xuất hiện khá nhiều và có người cẩn thận thực hiện, người lại không để tâm tới. Và tất nhiên chẳng phải ai cũng gặp chuyện "xui xẻo" khi không làm theo những điều đó, thế nhưng với nhiều người thì việc cẩn trọng trong khi đi du lịch và ở khách sạn vẫn rất cần thiết. Còn bạn, bạn nghĩ sao về những bí kíp được cư dân mạng truyền tai nhau khi đi du lịch?
Theo Su Kem / TTVH

>> xem thêm

Bình luận(0)