Nam sinh bị đánh dã man, đẩy xuống hồ nước trước cổng trường

Google News

Nam sinh bị đánh đập dã man, đẩy xuống hồ nước trước cổng trường.

Trên mạng xã hội mới đây xuất hiện clip hành hung dã man. Hình ảnh ghi lại, một nam sinh trong trang phục áo đồng phục trường bị hai đối tượng tấn công liên tục ngay trước cổng trường.

Ban đầu, họ chỉ dùng tay bo nhưng sau đó một trong hai đối tượng lấy mũ bảo hiểm, đánh nhiều lần vào đầu, mặt,... nạn nhân.

Nam sinh bi danh da man, day xuong ho nuoc truoc cong truong

Nam sinh bị tấn công tàn bạo trước cổng trường.

Khi nam sinh ngã gục xuống đường đau đớn, hai đối tượng vẫn không chịu dừng lại, tiếp tục dùng chân đá vào bụng người này. Một đối tượng còn vớ được cục đá bên đường đánh mạnh vào đầu nạn nhân.

Chưa dừng lại, khi nam sinh dường như đã không còn chút sức lực nào, hai đối tượng đã kéo lê nạn nhân đẩy xuống một hồ nước ngay cạnh hiện trường xảy ra sự việc. Hành động này rất may được một nam sinh bên ngoài kịp thời đến cản, kéo nạn nhân ra khỏi nước.

Nam sinh bi danh da man, day xuong ho nuoc truoc cong truong-Hinh-2

Thanh niên dùng chân đạp liên tục vào mặt nạn nhân.

Nam sinh bi danh da man, day xuong ho nuoc truoc cong truong-Hinh-3

Đối tượng dùng đá choảng đầu nam sinh.

Vụ việc xảy ra có rất đông học sinh và bạn bè chứng kiến, một số đã vào can ngăn nhưng nạn nhân vẫn bị tấn công đau đớn…, có người dùng điện thoại quay. Sự việc chỉ thật sự dừng lại khi hai thanh niên lên xe máy bỏ đi.

Theo báo Người Lao Động, sự việc xảy ra tại một Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm đóng trên địa bàn huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình vào trưa 29/10.

Video lan truyền khiến mọi người vô cùng bức xúc. Chưa biết nguyên nhân dẫn đến vụ việc là gì nhưng hành động của hai đối tượng là vô cùng tàn bạo, bị lên án gay gắt.

Nam sinh bi danh da man, day xuong ho nuoc truoc cong truong-Hinh-4

Do bị hành hung rất dã man, nam sinh trên không thể chống cự, chỉ biết ôm đầu nằm dưới đất.

Nam sinh bi danh da man, day xuong ho nuoc truoc cong truong-Hinh-5

Đỉnh điểm của sự việc là nam sinh trên bị đạp rơi xuống hồ nước cạnh đường. Tuy nhiên đã được một người bạn kịp thời đến cứu.

Hiện 2 đối tượng gây án đã bị lực lượng công an tạm giữ để phục vụ công tác điều tra. Hai 2 đối tượng này được xác định là Phan Hoài Giang Hoàng và Phan Ngọc Khánh.

Trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình cho biết sẽ kiên quyết xử lý nghiêm vụ việc và thông tin cụ thể tới báo chí.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)