Múa may khi máy bay đang lăn bánh, TikToker khiến netizen phẫn nộ

Google News

Mới đây đoạn clip TikTok ghi lại cảnh một cô gái múa may khi máy bay đang di chuyển đã nhận về vô số bình luận chỉ trích từ cư dân mạng.

Mới đây cư dân mạng vô cùng phẫn nộ với đoạn clip TikTok ghi lại cảnh một cô gái có hành động múa may khi máy bay vẫn đang di chuyển trên đường băng. Đoạn clip này nhanh chóng nhận về sự chú ý lớn từ netizen.
Mua may khi may bay dang lan banh, TikToker khien netizen phan no
 Ảnh chụp màn hình.
Mua may khi may bay dang lan banh, TikToker khien netizen phan no-Hinh-2
 Hình ảnh cô gái múa may trong khi máy bay đang di chuyển đang gây phẫn nộ trên MXH. Ảnh: Chụp màn hình
Cụ thể, nữ TikToker này đã táo bạo múa may khi đứng ở dưới sân đỗ trong khi đối diện là chiếc máy bay vẫn còn đang di chuyển. Sau đó, cô sử dụng clip này và đăng lên MXH TikTok, thu về vô cùng nhiều lượt tim, lượt follow cho nick cá nhân của mình.
Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận về nhiều bình luận thể hiện sự phẫn nộ. Bởi lẽ hành động của cô gái đã ảnh hưởng đến an toàn bay, thậm chí vô tình khiến cho nhiều người phải viết báo cáo, nhẹ thì bị kỉ luật và nặng thì có nguy cơ mất việc.
Mua may khi may bay dang lan banh, TikToker khien netizen phan no-Hinh-3
Cư dân mạng để lại bình luận chỉ trích, phẫn nộ với hành động thiếu ý thức của cô gái. Ảnh: Chụp màn hình
Dưới phần bình luận không ít netizen chỉ trích, phẫn nộ với hành động thiếu ý thức của cô gái. Thậm chí nhiều ý kiến  ủng hộ việc cấm cô gái này bay trong 1-2 năm để làm gương.
Hiện tại đoạn clip này vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội. 
Hạ Nhiên

>> xem thêm

Bình luận(0)