Meliá Ba Vì lọt bộ sưu tập khách sạn khắt khe nhất thế giới

Google News

Nằm trên núi Ba Vì (Hà Nội), Meliá Ba Vì Mountain Retreat là khu nghỉ dưỡng đầu tiên của Việt Nam gia nhập The Meliá Collection - bộ sưu tập các khách sạn được tuyển chọn khắt khe trên toàn thế giới.

Melia Ba Vi lot bo suu tap khach san khat khe nhat the gioi
 Hà Nội lần đầu tiên có khu nghỉ dưỡng lọt vào bộ sưu tập khách sạn khắt khe nhất thế giới.

Với các phòng nghỉ, biệt thự ẩn mình giữa rừng sâu, Meliá Ba Vì được chọn vào hệ thống Meliá Collection nhờ những cam kết phát triển bền vững, vị trí độc đáo và kiến trúc kết hợp hài hoà. Khu nghỉ dưỡng được xây dựng giữa không gian núi rừng nguyên sơ.

Melia Ba Vi lot bo suu tap khach san khat khe nhat the gioi-Hinh-2
 Thương hiệu Meliá Collection tập hợp những khách sạn sở hữu di sản có một không hai cùng những câu chuyện độc đáo đặc trưng địa phương.

Khu du lịch này cũng nổi tiếng với những chuyến dã ngoại khám phá thiên nhiên, khu nghỉ dưỡng luôn chú trọng mang đến những trải nghiệm khác biệt, nơi du khách được kết nối với thiên nhiên bằng tất cả các giác quan của mình và khám phá truyền thuyết huyền bí về cánh rừng già Ba Vì. Điểm nhấn trong trải nghiệm này là buổi thiền định bên cạnh một thác nước, khách được đắm mình trong bản giao hưởng âm thanh của núi rừng...

Theo Mai An/ SGGP

>> xem thêm

Bình luận(0)