Marco Verratti “song hỷ lâm môn” sau chiến tích vô địch Euro 2020

Google News

Đã một lần dang dở chuyện tình duyên nên tiền vệ Marco Verratti hết sức dè chừng với các mối quan hệ mới nhưng rồi cũng sa vào lưới tình của siêu người mẫu áo tắm Jessica Aidi.

Ngán cũng không thoát nhưng dùng danh hiệu vô địch Euro 2020 để làm quà cưới thì quả thực, Marco Verratti là một chú rể rất có đẳng cấp, nhất là khi lễ cưới của tiền vệ tuyển Ý diễn ra chỉ vài ngày sau lễ đăng quang của "Squadra Azzurri" ngay tại thánh địa bóng đá Wembley.
Marco Verratti “song hy lam mon” sau chien tich vo dich Euro 2020
 Hôn lễ của Marco Verratti diễn ra 5 ngày sau khi tuyển Ý lên ngôi vô địch Euro 2020
Marco Verratti và người vợ cũ Laura Zazzara chia tay hồi năm 2019 khi đã có chung hai cậu con trai Tomasso và Andrea. Vài tháng sau, người hâm mộ phát hiện cầu thủ của PSG xuất hiện bên cạnh Jessica Aidi ở chặng đua Thể thức 1 Monaco Grand Prix, có vẻ như đôi bên đã chính thức hẹn hò cùng nhau.
Marco Verratti “song hy lam mon” sau chien tich vo dich Euro 2020-Hinh-2
Marco Verratti dùng chức vô địch Euro làm sính lễ hỏi cưới Jessica Aidi
Không lâu sau đó, Jessica Aidi - người tham gia trình diễn các bộ sưu tập áo tắm 2019 của tạp chí Sports Illustrated và luôn đạt mốc trên 320.000 người theo dõi qua Instagram những chuyến lưu diễn ở đẳng cấp 5 sao của cô - đã nhận lời cầu hôn từ tiền vệ của PSG kém mình 1 tuổi. Mười mùa bóng khoác áo đội bóng số 1 nước Pháp, Marco Verratti giờ chẳng khác một "parisien" chính gốc, sành sỏi tiếng Pháp và đặc biệt hào hoa.
Marco Verratti “song hy lam mon” sau chien tich vo dich Euro 2020-Hinh-3
Marco Verratti đối đầu với Kieran Trippier ở chung kết Euro 2020
Đám cưới của Marco Verratti và Jessica Aidi diễn ra tại vùng Mairie de Neuilly-sur-Seine, ngoại ô Paris và buổi tiệc cưới sang trọng được tổ chức sau đó tại khách sạn 5 sao Hotel de Crillon với chi phí hàng nghìn USD, bao gồm cả buổi biểu diễn ca nhạc có sự tham gia của ca sĩ Carla Bruni, phu nhân cựu tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy.
Tham dự lễ cưới xa hoa này có rất nhiều đồng đội của Marco Verratti ở PSG và tuyển Ý, trong đó, sự hiện diện của chân sút AC Milan Zlatan Ibrahimovic, thủ môn tuyển Ý vô địch Euro 2020 Salvatore Sirigu và siêu sao Kylian Mbappe được đặc biệt chú ý.
Theo báo chí Pháp, đây là mối tình "hoàng tử và cô Lọ lem" thời hiện đại. Họ gặp nhau lần đầu tại một nhà hàng ở Paris, nơi Jessica khi đó còn làm công việc nhân viên phục vụ. Trong khi đó, Verratti như một ông hoàng thực thụ ở PSG khi nằm trong nhóm những cầu thủ hưởng lương cao nhất trong đội bóng.
Marco Verratti “song hy lam mon” sau chien tich vo dich Euro 2020-Hinh-4
Cuộc hôn nhân với Veratti đã giúp Jessica "đổi đời"
Dường như từ ảnh hưởng của mối quan hệ với Verratti mà Jessica bước chân vào thế giới thời trang, trở thành người mẫu nổi tiếng. Họ đính hôn, về sống cùng nhà vào dịp Giáng sinh năm 2019 và giờ là lễ cưới ngập tràn hạnh phúc. Trò chuyện với RAI 1, kênh truyền hình độc quyền về lễ cưới, Veratti cho biết: "Về cảm xúc nghề nghiệp, chiến thắng với tuyển Ý không có gì so sánh được. Với Jessica, đó là một cảm xúc của cuộc sống".
Theo Đông Linh/ Người lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)