Lý do nào đưa đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018?

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, các tờ báo lớn đưa tin rất nhiều, thậm chí tờ FOX Sports Asia đã đưa ra lý do đưa thầy trò HLV Park Hang-seo tới cúp vàng.

Đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup với màn trình diễn xuất sắc và thành tích cuối cùng mà toàn đội đạt được đó là nâng cao chiếc cúp vô địch. Tờ FOX Sports đã đưa ra 5 yếu tố để đưa tới thành công:
Ly do nao dua doi tuyen Viet Nam vo dich AFF Cup 2018?
 
Lối chơi đồng đội:
Ở AFF Cup 2018, Việt Nam chính là một trong những đội bóng có tinh thần đoàn kết và lối chơi cực kỳ gắn kết.
HLV Park Hang-seo đã tạo ra sự cạnh tranh trong đội bóng nhưng là sự cạnh tranh công bằng với tất cả các cầu thủ.
Trong đội hình của HLV Park Hang-seo không phải phụ thuộc quá nhiều vào bất cứ một cá nhân cụ thể nào và họ cùng nhau vượt qua mọi thử thách.
Sự ổn định:
Đội tuyển Việt Nam thể hiện sự ổn định trong phong độ. đặc biệt càng đi sâu, thầy trò HLV Park Hang-seo càng tiến vững chắc. Việt Nam chơi hay suốt cả giải đấu và khép lại hành trình thành công với 6 trận thắng và 2 trận hoà.
Hàng công đủ sắc:
Hàng công của đội tuyển Việt Nam là sự kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ. Nếu Anh Đức 33 tuổi nhưng vẫn là hiện thân cho lối chơi của Việt Nam, có thể không cần tấn công nhiều nhưng khi cần hoàn toàn có thể kết liễu đối phương.
Bức tường thép trước khung thành:
Việt Nam là một trong số ít các đội, hoặc có lẽ là đội duy nhất sở hữu sự cân bằng hoàn hảo. Tuy nhiên, nếu được chọn một yếu tố có sức ảnh hưởng nhất thì đó chính là hàng phòng ngự.
Đội bóng của HLV Park Hang-seo là hàng phòng ngự chắc chắn nhất và chỉ để lọt lưới 4 bàn trong toàn bộ giải đấu. Hơn nữa, họ đã vượt qua vòng bảng mà không thủng lưới bàn nào cả.
Đội bóng hay nhất ĐNÁ:
Thái Lan đang trở thành đội bóng thành công nhất lịch sử AFF Cup, trong khi Azkals tự hào với tập thể giàu kinh nghiệm và một HLV nổi tiếng.
Tuy nhiên, điều mà người ta dễ dàng cảm nhận ở thời điểm này là Việt Nam mới là đội bóng tốt nhất. Thầy trò HLV Park Hang-seo được xếp hạng cao hơn tất cả các đội dự giải trên BXH FIFA. Hơn nữa, họ còn đang có chuỗi trận bất bại rất đáng chú ý, kéo dài gần 2 năm và cũng là thành tích tốt nhất thế giới ở hiện tại.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)