Lên mạng than bạn gái không biết nấu ăn, chàng trai bị "ném đá" ngược

Google News

(Kiến Thức) - Chê bạn gái mới quen không biết nấu ăn, chàng trai tự tin đăng tải lên trang Confession nổi tiếng và ai ngờ không có người đồng cảm mà còn phải nhận cái kết đắng.

Người xưa thường dành "công, dung, ngôn, hạnh" để nhắc con gái làm đầy đủ nghĩa vụ của mình. Cụ thể, cho dù con gái có giỏi giang về học thức thế nào đi chăng nữa nhưng nhất định phải biết chuyện vun vén gia đình, rành chuyện bếp núc.
Ở thời điểm hiện tại, trong suy nghĩ của nhiều cô gái, tư tưởng ấy đã trở nên lỗi thời và cổ hủ. Đơn giản là họ không thích, cảm thấy không cần thiết khi quá tốn thời gian cho chuyện bếp núc.
Chính vì vậy, mới đây trên trang Confession, CĐM được phen bàn luận sôi nổi khi chàng trai đã phàn nàn về việc cô bạn mới quen không biết nấu ăn.
Theo chia sẻ, anh chàng đã đi làm được gần 2 năm còn cô bạn gái là sinh viên vừa tốt nghiệp. Cặp đôi quen nhau được 2 tháng, đi chơi 4 lần trong đó có 3 lần đi ăn ngoài và 1 lần đi xem phim.
Len mang than ban gai khong biet nau an, chang trai bi
 
Chàng trai tự nhận bản thân là một người không thích ăn ngoài, thích con gái biết việc nhà một chút nên anh chàng đã rủ người yêu qua phòng cùng nấu ăn. Cứ ngỡ đấy sẽ là một bữa cơm ngon miệng và tình cảm, nhưng không, đối với chàng trai đó là bữa ăn ”kinh hoàng” nhất cuộc đời.
Tuy nhiên mọi việc chưa dừng lại ở đó, chàng trai liên tục dùng từ ngữ thiếu tôn trọng người yêu như “nó”, “con đấy”.. khiến nhiều người bức xúc, phẫn nộ. Trong bữa ăn, anh chàng còn tỏ thái độ, liên tục chỉ trích “nó” (người yêu) bằng giọng điệu khó nghe.
Ngay sau khi confession của chàng trai giấu tên được đăng tải đã nhận được sự chú ý lớn của cư dân mạng, nhanh chóng thu về hàng nghìn lượt bình luận. Phần lớn đều lên tiếng chỉ trích anh chàng với cách hành xử, ăn nói thiếu tôn trọng người khác và đặc biệt là với người bạn gái mới quen của mình.
Len mang than ban gai khong biet nau an, chang trai bi
 
Nickname H.T bình luận: "Con trai có ăn, có học mà nói con gái nhà người ta là cái loại này, loại kia là không chấp nhận được rồi. Gọi bằng con, anh sinh ra người ta chắc. Cô ấy cũng bảo học dần dần chứ có phải là không đâu".
Hay nickname P.L bình luận: "Gọi bằng con là không chấp nhận được rồi. Không biết rồi sẽ biết, chả có gì là hoàn hảo từ đầu cả. Nam chính chắc gì đã tốt đẹp mà bày đặt chê bai".
Bên cạnh đó, Nhiều người còn chúc mừng cô nàng đã biết chàng trai này như thế mà bỏ từ sớm.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)