“Khóc ngất” cậu bé đóng bỉm nhưng sở hữu hình xăm kín người

Google News

Hình ảnh cậu bé vẫn đang đóng bỉm nhưng lại sở hữu những hình xăm kín người khiến dân mạng không ngừng xôn xao, bàn tán.

Thông tin trên báo Trí thức trẻ cho biết, mới đây, trên mạng xã hội facebook chia sẻ hình ảnh một cậu bé khoảng chừng 3-4 tuổi với hình xăm kín người, từ phía trước ngực vòng ra sau lưng xuống tận bên dưới mông.
Cùng với những hình xăm “phượng múa rồng bay” chi chít khắp mình, cậu bé còn đeo 2 dây chuyền, trong đó có 1 dây to như dây xích ở cổ. Đầu tóc nhuộm màu vàng chóe trông rất "hổ báo".
Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, hình ảnh cậu bé xăm trổ đầy mình này đã khiến người xem bàng hoàng, khó hiểu.
Nhiều câu hỏi giống nhau được đặt ra: Vì sao bố mẹ cháu bé lại cho cháu bé đi xăm trổ đầy người như thế?
Bé trai đang tuổi ăn, tuổi học, thay vì mất thời gian cho bé đi xăm trổ như xã hội đen thế này thì nên dành thời gian cho bé đi học chữ, học năng khiếu đàn, hát, vẽ… để bé được phát triển về tri thức…, là ý kiến, quan điểm chung của nhiều người.
 
Báo Trí thức trẻ cho biết thêm, nhiều người còn lo ngại, việc xăm trổ nhìn hổ báo như giang hồ cho cháu bé không chỉ khiến mọi người có cái nhìn phản cảm với cháu bé, mà còn có thể ảnh hưởng tới việc học hành và các mối quan hệ sau này của cháu.
Nghĩ đến việc đau đớn khi đi xăm hình, một số người khác lại cảm thấy đau thay cho cháu bé: “Xăm thì đau lắm. Bé thế này chịu thế nào được?”.
Một người tinh mắt nhận ra trên tường có dán nhiều biển quảng cáo, báo giá về hình xăm thì phán đoán, nhà cậu bé này có thể là cửa hiệu xăm và chỉ phun giả để quảng cáo chứ không phải xăm thật.
Cũng theo đó, báo Người đưa tin cho hay, báo đã liên hệ với chị Lâm Uyên – một người thợ xăm cũng là một người mẹ, khi trông thấy những hình ảnh trên chị cho rằng:
“Trẻ em được bố mẹ cho xăm mình khi còn quá nhỏ là không hợp lý. Tuy mình là thợ xăm nhưng như vậy không có nghĩa là mình dễ và thoáng về hình xăm đối với gia đình.
Riêng khách hàng thì khác “khách hàng là thượng đế” nhưng mình sẽ đưa cái đẹp, cái hợp lý nhất đối với mỗi khách hàng. Còn chuyện trẻ em xăm hình thì mình thấy không phù hợp và nó ảnh hưởng rất nhiều tới sức khoẻ và tâm lý của bé”.
“Trẻ em đang ở độ tuổi phát triển học tập nên sự hoà nhập với bạn bè là rất quan trọng. Nếu bé xăm mình từ khi còn nhỏ như vậy thì sẽ tạo nên sự khác biệt thậm chí là bị kỳ thị từ bạn bè và những người xung quanh nên ít nhiềuu thì tâm lý của bé cũng sẽ bị ảnh hưởng. Có khi dẫn đến tự kỷ hoặc nổi loạn.
Mình nghĩ ở độ tuổi này nên hướng bé đến sự giáo dục và chăm sóc nhiều hơn là cho bé đi theo một trào lưu nào đó trong khi bé còn nhỏ như vậy thì chưa nhận thức được đâu là cái đẹp của những hình xăm”.
Trước sự việc, dân mạng không ngừng bàn tán, bình luận. Phần lớn mọi người đều cho rằng hành động của người lớn đang "giết chết" tâm hồn một đứa trẻ.
Minh Anh cho rằng: "Cha mẹ bé chắc là chưa từng nghĩ đến tác hại về sau khi xăm lên con những hình thù này. Nỗi đau sẽ theo em mãi mãi..."
Hay như Ngọc Lý nói thêm: "Cháu bé thật đáng thương, sinh ra đã không có quyền lựa chọn cái đẹp cho bản thân. Mọi người hãy chung tay lên án gay gắt những người đã gây ra nỗi đau cho cháu. Họ thật độc ác và thiển cận".
Hiện những hình ảnh này vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội.
Mời quý độc giả xem video:
Theo ĐSPL

Bình luận(0)