Khi học sinh chuyên Văn viết bản kiểm điểm, CĐM chỉ biết ôm bụng cười

Google News

(Kiến Thức) - Dùng điện thoại trong giờ học và bị thầy giáo yêu cầu viết bản kiểm điểm, nam sinh với khiếu hài hước đã khiến nhiều người cười ná thở vì thái độ chân thành, ăn năn hối lỗi của mình. 

Mới đây trên MXH, nhiều dân mạng đã chia sẻ bản kiểm điểm cực chất của một nam sinh. Điều khiến bản kiểm điểm của nam sinh gây được sự chú ý CĐM đó chúng là câu từ mà cậu ta dùng.
Khi hoc sinh chuyen Van viet ban kiem diem, CDM chi biet om bung cuoi
 Bản kiểm điểm ngộ nghĩnh, đáng yêu của cậu học sinh
Khi hoc sinh chuyen Van viet ban kiem diem, CDM chi biet om bung cuoi-Hinh-2
 
Cụ thể, sau khi bị bắt vì dùng điện thoại trong giờ học, chàng nam sinh tội lỗi bị thầy giáo yêu cầu viết bản kiểm điểm để tự vấn bản thân. Cũng như các bản kiểm điểm khác, chàng nam sinh đã tự vấn bản thân và sau đó là màn nhận lỗi thành khẩn.
Nhưng vốn sẵn trong người tính hài hước pha chút lãng mạn, nam sinh chẳng ngại ngần gì dẫn đôi câu thơ: "Lá vàng trước gió khẽ đưa vèo. Tầng mây lờ lững trời xanh ngắt" của bài thơ Thu Điếu của cụ Nguyễn Khuyến để tăng phần cảm xúc cho màn viết bản kiểm điểm của mình.
Ngay sau khi được đăng tải trên các diễn đàn và trang mạng xã hội, bản kiểm điểm bá đạo này đã thu hút hàng nghìn like và bình luận có lẽ bởi sự chân thành, ngộ nghĩnh và đáng yêu của cậu học sinh.
Nickname T.U.M chia sẻ : "Ngày xưa mình đi học mà mắc lỗi gì đó phải viết bản kiểm điểm là sợ chết khiếp luôn vì còn phải đưa cho phụ huynh ký xong thể nào cũng bị mắng, bị thu điện thoại. Việc đi học bây giờ có vẻ nhẹ nhàng hơn mình ngày xưa nhiều rồi."
Trước sự hài hước của cậu học sinh, nickname T.P có bình luận: "Viết bản kiểm điểm dễ thương như vậy thầy giáo nào nỡ phạt đươc nữa cơ chứ."
Hiện bức ảnh bản kiểm điểm dễ thương của cậu hoc sinh vẫn đang được chia sẻ rộng rãi và nhận được nhiều lời bình luận từ cộng đồng mạng
Thuỳ Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)