Khánh Vy xách túi hiệu trên 70 triệu, lái xế hộp đi làm ở VTV

Google News

Ở tuổi 22, Khánh Vy thực sự biết cách khiến người ta phải xuýt xoa ngưỡng mộ không thôi.

Khánh Vy hẳn là cái tên chẳng còn xa lạ với nhiều. Từ một học sinh cấp 3 ở Nghệ An vụt sáng với clip viral "bắn" 7 thứ tiếng cực siêu vào năm 2018, cô nàng nay đã trở thành một MC, một Influencer đa-zi-năng với kênh YouTube hút tới 1,3 triệu lượt theo dõi.

Ở tuổi 22, sau khi tốt nghiệp ĐH hơn 1 năm, Khánh Vy càng ngày càng khiến người ta phải trầm trồ ngưỡng mộ hơn. Thông qua vlog mới nhất cô nàng đăng tải, dân tình lại càng thêm ấn tượng với gái xinh tài sắc toàn diện này.

Cụ thể, trên kênh YouTube của mình, Khánh Vy vừa chia sẻ video với nội dung một ngày đi làm tại VTV trong mùa dịch. Như mọi lần, không khí xuyên suốt clip là mood siêu vui vẻ, lạc quan. Cô nàng đã một lần show hết những gì mình để trong túi mang theo đi làm. Đó là rất nhiều quần áo để thay khi dẫn các chương trình khác nhau, là sổ, là bút, là một lọ nước hoa xịt cho thơm và thêm một chiếc laptop.

Về phần công việc, một ngày của Khánh Vy sẽ bắt đầu bằng khâu đọc và chuẩn bị trước kịch bản. Tiếp đó là phần trao đổi nội dung với crew và cuối cùng là thay đồ rồi lên sóng thôi! Trong vlog, Khánh Vy cũng không quên giới thiệu nơi mình làm việc cũng như các đồng nghiệp đáng yêu ngày ngày hợp tác cùng mình.

Khanh Vy xach tui hieu tren 70 trieu, lai xe hop di lam o VTV

Khánh Vy càng ngày càng xinh đẹp tự tin

Khanh Vy xach tui hieu tren 70 trieu, lai xe hop di lam o VTV-Hinh-2

Trong vlog, cô nàng đã chia sẻ những việc mình làm trong một ngày tại đài truyền hình

Khanh Vy xach tui hieu tren 70 trieu, lai xe hop di lam o VTV-Hinh-3

Đó là đọc kịch bản, trao đổi với crew sau đó là lên hình

Tuy nhiên, để nói về phần gây ấn tượng nhất với khán giả lại là hình ảnh Khánh Vy tay xách túi hiệu, tự mình lái xe đến chỗ làm. Còn đâu cô nữ sinh nhí nhảnh năm nào, trước mắt mọi người giờ chỉ có một nữ MC duyên dáng với list thành tích dài dằng dặc thôi.

Khanh Vy xach tui hieu tren 70 trieu, lai xe hop di lam o VTV-Hinh-4

Khánh Vy tự mình lái xe đi làm

Được biết, Khánh Vy đã tự sắm "xế hộp" cho mình từ năm 19 tuổi. Với khả năng kiếm tiền cực đỉnh, cô nàng cũng không tiêu xài phung phí nhưng vẫn thường thưởng cho mình những món đồ hiệu thích hợp, trong số đó là chiếc túi Khánh Vy xách đi làm. Chiếc túi thuộc dòng Dior Book Tote, có giá niêm yết trên website chính thức là 3.250 đô.

Khanh Vy xach tui hieu tren 70 trieu, lai xe hop di lam o VTV-Hinh-5

Chiếc túi Khánh Vy mang theo có giá khoảng trên 70 triệu VNĐ

Bên dưới phần bình luận, ai nấy đều dành không ngớt lời khen cho Khánh Vy. Nhiều người còn coi cô nàng như một idol thực thụ để học theo nữa.

Theo Pháp Luật Bạn Đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)