Kết quả các trận đấu vòng tứ kết Euro đêm 2/7, rạng sáng 3/7

Google News

Hai trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ vòng tứ kết của vòng chung kết (VCK) Euro 2020 đã diễn ra lúc 23h ngày 2/7 và 2h ngày /-7 (giờ Việt Nam).

Trận đấu giữa đội tuyển (ĐT) Thụy Sĩ và ĐT Tây Ban Nha đã diễn ra vô cùng kịch tính khó ai có thể ngờ. Tuy được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ nhưng ĐT Tây Ban Nha lại gặp rất nhiều khó khăn trong triển khai tấn công.
Đoàn quân của HLV Enrique dù có bàn thắng dẫn trước từ rất sớm nhưng không thể tận dụng lợi thế đó để gia tăng cách biệt, mà lại để cho đại diện Trung Âu gỡ hòa. Sau 30 phút hiệp phụ, ĐT Tây Ban Nha phải nhờ đến màn “đấu súng” penalty cân não mới có thể vượt qua được ĐT Thụy Sĩ để giành tấm vé đầu tiên vào bán kết.
Trong trận đấu thứ hai giữa ĐT Bỉ và ĐT Italia, hai đội bóng đã cống hiến cho khán giả một trận đấu mãn nhãn dù không có quá nhiều bàn thắng được ghi. Thầy trò HLV Mancini ghi 2 bàn trước nhờ công của Barella (31’) và Insigne (44’) trước khi Lukaku rút ngắng tỷ số cho ĐT Bỉ từ chấm 11m ở phút 45+2. Hiệp 2 của trận đấu cũng rất hấp dẫn nhưng không có bên nào ghi thêm bàn thắng. Đáng tiếc nhất có lẽ là Lukaku bởi cầu thủ này đã bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội ăn bàn rõ rệt.
Với việc vượt qua ĐT Bỉ với tỷ số 2-1, ĐT Italia là chủ nhân tiếp theo của tấm vé vào bán kết. Ở vòng đấu tới đây, họ sẽ đối đầu với ĐT Tây Ban Nha.
Dưới đây là kết quả cập nhật các trận đấu vòng tứ kết đêm mồng 2, rạng sáng 3/7 và lịch thi đấu các trận tứ kết còn lại.
Ket qua cac tran dau vong tu ket Euro dem 2/7, rang sang 3/7
 

Ket qua cac tran dau vong tu ket Euro dem 2/7, rang sang 3/7-Hinh-2
Kết quả 2 trận đấu đầu tiên của vòng tứ kết. Ảnh: UEFA. 

Ket qua cac tran dau vong tu ket Euro dem 2/7, rang sang 3/7-Hinh-3
Lịch thi đấu 2 trận còn lại của vòng tứ kết. Ảnh: qdnd.vn. 
Theo CHÂU ÂU/Quân đội nhân dân

>> xem thêm

Bình luận(0)