Huỳnh Như về nước tham dự Gala trao giải QBV Việt Nam 2022

Google News

Sáng 19-2, Huỳnh Như đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP Hồ Chí Minh) để chuẩn bị tham dự Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2022.

Đây là lần đầu tiên Huỳnh Như nghỉ phép về nước kể từ khi đầu quân cho Lank Vilaverdense từ tháng 8-2022 và trở thành cầu thủ nữ Việt Nam đầu tiên sang châu Âu chơi bóng. Chân sút người Trà Vinh đã ghi được 6 bàn thắng và 2 kiến tạo trong khoảng thời gian ngắn gia nhập đội bóng. Huỳnh Như trở thành nhân tố quan trọng trong lối chơi của đội bóng Bồ Đào Nha.
Huynh Nhu ve nuoc tham du Gala trao giai QBV Viet Nam 2022
Huỳnh Như (số 9) về nước tham dự Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2022. Ảnh: Trọng Hải
Theo lịch thi đấu giải vô địch nữ quốc gia Bồ Đào Nha (Liga BPI), đội bóng của Huỳnh Như sẽ trở lại tại vòng 14 vào ngày 5-3, trước đối thủ SL Benfica. Nhờ đó, tiền đạo Việt Nam được nghỉ phép về nước.
Trong đợt nghỉ phép này, Huỳnh Như sẽ tham dự Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2022 và nhiều khả năng cô sẽ là người chiến thắng. Sự kiện dự kiến diễn ra vào tối 25-2 tại TP Hồ Chí Minh.
Tiền đạo Huỳnh Như sinh năm 1991. Cô đã cùng CLB TP Hồ Chí Minh giành 7 chức vô địch quốc gia, cùng đội tuyển quốc gia 3 lần giành huy chương vàng SEA Games, một lần vô địch Đông Nam Á và giành vé dự World Cup 2023.
Theo Tuấn Điệp/Quân đội Nhân dân

>> xem thêm

Bình luận(0)